Suzuki mở rộng thời hạn bảo hành hộp số và động cơ cho Ertiga và XL7

Nhằm mang đến sự yên tâm và tự tin cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe, Suzuki Việt Nam vừa thông báo sẽ mở rộng thời hạn bảo hành hộp số và động cơ cho 2 mẫu xe Ertiga và XL7 hoàn toàn mới lên 5 năm hoặc 150.000 km.
 
Suzuki mở rộng thời hạn bảo hành hộp số và động cơ cho 2 mẫu xe Ertiga và XL7

Đồng thời, hãng còn triển khai chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki chịu ảnh hưởng lũ lụt và bão Molave từ ngày 16/11 đến 20/12/2020 tại khu vực miền Trung. Khách hàng khi đến 5 đại lý: Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, công thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ. Mỗi xe được áp dụng 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình.
 
Suzuki triển khai chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng
 
Tại Việt Nam, tất cả các xe ô tô Suzuki đều được nhập khẩu nguyên chiếc và kiểm tra toàn diện 3 lần trước khi giao đến tay khách hàng. Lần kiểm tra toàn diện đầu tiên được thực hiện tại nhà máy ở Indonesia hoặc Thái Lan. Sau đó, tại nhà máy và đường lái thử của Suzuki Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra 51 hạng mục, và lần cuối cùng sẽ được thực hiện bởi đại lý với 61 hạng mục quy định.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước