Siêu xe hybrid mới của McLaren có tên Artura

McLaren vừa chính thức xác nhận siêu xe hybrid mới của hãng sẽ có tên là Artura. Hoàn toàn mới về mọi mặt, Artura đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới cho McLaren khi có mặt trên thị trường vào đầu năm 2021.
 
Artura sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp kép V6 mới, kết hợp cùng một môtơ điện tạo thành hệ truyền động hybrid hiệu suất cao trọng lượng nhẹ mạnh tương đương động cơ V8 của McLaren. Xe có thể vận hành ở chế độ chạy điện với phạm vi hoạt động "đủ dùng cho mục đích di chuyển hàng ngày".
 
Siêu xe hybrid mới của McLaren có tên Artura

Đây cũng là siêu xe đầu tiên được chế tạo trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới tối ưu cho điện khí hóa, được phát triển tại Trung tâm Công nghệ Composite ở Anh Quốc. Để bù đắp khối lượng bổ sung của hệ thống hybrid, McLaren đã áp dụng các công nghệ vật liệu siêu nhẹ cho khung gầm, thân xe và khối động cơ của Artura.

Hiện McLaren chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật, nhưng các báo cáo trước đây cho biết siêu xe hybrid này sẽ có công suất trên 600 mã lực, với phạm vi hoạt động bằng điện đạt khoảng 32 km. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức