Nguyên mẫu Honda Civic 2022 lộ diện

Honda vừa chính thức giới thiệu trực tuyến nguyên mẫu Civic 2022 - phiên bản xem trước của thế hệ Civic thứ 11 sắp xuất hiện - với diện mạo thay đổi hoàn toàn và trông giống "đàn anh" Accord.
 
Nguyên mẫu Honda Civic 2022

So với thế hệ cũ, phần đầu xe của nguyên mẫu Civic 2022 nổi bật với lưới tản nhiệt rõ nét hơn, nắp capô thấp, đèn pha có kiểu dáng đẹp hơn, tích hợp đèn LED ban ngày. Thiết kế mới của Civic 2022 giúp xe nhìn thấp và rộng hơn trước, mặc dù kích thước gần như tương đồng.

Đèn hậu LED cũng được thiết kế mới tương tự như đèn ban ngày. Cản sau đơn giản đi kèm cặp ống xả thể thao hình bầu dục chia đều hai bên. Phần kính cuối cột C tạo hình giống trên Accord. Nhìn chung, Civic mới không còn những đường nét sắc sảo và mạnh mẽ như đời xe hiện hành.
 
Nguyên mẫu Honda Civic 2022

Từ hình ảnh phác thảo nội thất cho thấy nguyên mẫu Civic 2022 sở hữu khoang cabin có thiết kế tối giản và phong cách hơn trước, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9-inch đặt nổi, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và điểm nhấn là lưới tổ ong kéo dài toàn chiều rộng bảng táp lô che đi các cửa gió điều hòa.
 
Hãng xe Nhật Bản cho biết Civic 2022 sẽ được trang bị nhiều hệ thống an toàn mới, như bộ công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn Honda Sensing nâng cấp, hay túi khí thiết kế mới. Ngoài ra, Civic cũng có cấu trúc thân xe Advanced Compatibility Engineering phiên bản mới giúp cải thiện khả năng bảo vệ, chống va chạm cho người ngồi trong xe và người đi bộ.

Honda Civic thế hệ mới sẽ ra mắt tại Mỹ vào mùa xuân năm 2021, đầu tiên là phiên bản sedan và sau đó đến các phiên bản Civic Hatchback, Civic Si và Civic Type R.
 
Nguyên mẫu Honda Civic 2022

Nguyên mẫu Honda Civic 2022

Nguyên mẫu Honda Civic 2022

Nguyên mẫu Honda Civic 2022
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức