Mazda3 có phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Mazda3 thế hệ mới tại Việt Nam vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu. Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, bản kỷ niệm 100 năm chỉ sản xuất giới hạn đúng 40 chiếc trên toàn quốc.
 
Mazda3 có phiên bản đặc biệt tại Việt Nam
 
Bản kỷ niệm của Mazda3 thực chất được phát triển từ bản cao cấp nhất của mẫu xe này là 2.0L Signature Premium. Xe chỉ có màu sơn đỏ Soul Red Crystal và có đủ 2 kiểu dáng Sport và sedan.

So với bản thông thường thì bản đặc biệt có một vài thay đổi nhỏ. Bên hông xe và 4 ốp vành xe gắn huy hiệu 100 năm Mazda. Bản Sport dùng vành màu đen, còn bản sedan có vành màu ghi xám, đều có kích thước 18-inch. Điểm nhấn nội thất là bộ ghế da màu đỏ với tựa đầu dập logo 100 năm Mazda. Bảng điều khiển và ốp cánh cửa ốp da màu trắng. Một vài chi tiết nhỏ trong xe được ốp mạ crôm.
 
Mazda3 có phiên bản đặc biệt tại Việt Nam
 
Trang bị trên Mazda3 bản kỷ niệm về cơ bản không khác gì Mazda3 2.0L Signature Premium. Đây là phiên bản cao cấp nhất với động cơ 2.0L cùng gói công nghệ an toàn i-Activsense với những tính năng như ga tự động thích ứng, cảnh báo và giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động.

Mazda3 có phiên bản đặc biệt tại Việt Nam
 
Nội và ngoại thất sedan hạng C của Mazda có thiết kế tiệm cận xe sang. Thiết kế bên ngoài tối giản với những cụm đèn LED thanh mảnh. Khoang cabin gọn gàng, nổi lên màn hình trung tâm 8,8-inch kéo dài, hỗ trợ Apple Carplay, âm thanh 8 loa. Phía sau vô lăng là đồng hồ kết hợp màn hình kỹ thuật số và màn hình HUD. Ghế lái ngoài chỉnh điện có thêm nhớ vị trí. Gương chiếu hậu chống chói viền siêu mỏng như trên xe sang.
 
Mazda3 có phiên bản đặc biệt tại Việt Nam
 

Đại lý cho biết giá phiên bản đặc biệt này là 869 triệu đồng, tức là cao hơn 20 triệu đồng so với bản thông thường. Những ưu đãi đi kèm bao gồm tặng dán kính, trải sàn, dụng cụ cứu hộ và miễn phí tiền công bảo dưỡng trong 3 năm ở các mốc 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước