Kia Sorento 2021 ra mắt khách hàng Hà Nội và TP.HCM

Hôm 11/10, Thaco đã tổ chức sự kiện giới thiệu Kia Sorento 2021 thế hệ mới tại Hà Nội và TP.HCM, thu hút hơn 200 khách hàng đến tham quan và tìm hiểu mẫu xe.
 
Tại sự kiện, đại diện Kia Việt Nam đã giới thiệu chi tiết về thiết kế, trang bị tiên nghi và an toàn của Kia Sorento 2021 đến các khách hàng. Sau khi tìm hiểu thực tế mẫu xe, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tinh tế với nhiều trang bị hiện đại, cao cấp so với mẫu xe tiền nhiệm. Trong đó, có rất nhiều khách hàng đã quyết định đặt mua xe Kia Sorento 2021 ngay tại sự kiện, khẳng định sức hút của mẫu xe 7 chỗ đại diện cho thế hệ sản phẩm mới của Kia.
 
Kia Sorento 2021 ra mắt khách hàng Hà Nội và TP.HCM
 
Anh Huỳnh Bách, một khách hàng đã tin chọn Kia Sorento 2021 tại showroom Kia Bình Tân (TP.HCM), cho biết: "Không chỉ sử dụng để di chuyển hằng ngày, cả gia đình tôi thường xuyên đi du lịch xa nên vợ chồng tôi muốn chọn một con xe vừa mạnh mẽ lại nhiều tiện nghi và an toàn để đáp ứng nhu cầu cho các thành viên trong gia đình. Sau khi tham khảo một số ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp và trải nghiệm thực tế tại sự kiện hôm nay, chúng tôi quyết định chọn mua xe Kia Sorento thế hệ mới, phiên bản Premium máy dầu."

Cùng nhu cầu với anh Bách, anh Gia Trung (Hà Nội) cho biết: "Ấn tượng với thiết kế hoàn toàn mới từ diện mạo bên ngoài đến khoang nội thất trong xe Kia Sorento 2021, tôi đã quyết định xuống tiền đặt trước bản Signature máy xăng. Nhà có 5 thành viên nên tôi chọn Sorento vì xe vừa rộng rãi, thoải mái lại có nhiều tiện nghi hiện đại và sang trọng. Hơn nữa, xe còn có sưởi ghế, sưởi vô lăng, những tính năng mà tôi rất cần khi di chuyển trong mùa đông sắp đến."
 
Kia Sorento 2021 ra mắt khách hàng Hà Nội và TP.HCM

Kia Sorento 2021 là mẫu SUV hoàn toàn mới thuộc thế hệ sản phẩm 4.0 của Kia vừa được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 3/2020. Việt Nam là nước đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu sản phẩm này. Mẫu xe được áp dụng toàn bộ công nghệ mới nhất về khung gầm - động cơ - hộp số và an toàn của Hyundai-Kia.

Tại Việt Nam, Thaco phân phối Kia Sorento 2021 với 7 phiên bản. Nhóm phiên bản trang bị động cơ diesel gồm: Signature, Premium, Luxury và Deluxe, trong đó phiên bản Signature và Premium trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động (AWD). Nhóm phiên bản trang bị động cơ xăng gồm: Signature, Premium và Luxury, trong đó phiên bản Signature được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động.
 
Bảng giá Kia Sorento 2021
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước