Khách hàng Việt Nam đã có thể đặt mua Jaguar XF 2021

Chỉ vài ngày sau khi Jaguar XF 2021 ra mắt toàn cầu, Phú Thái Mobility, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam, đã bắt đầu nhận đặt hàng cho mẫu xe này với giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ 2,87 tỷ đồng.
 
Jaguar XF 2021
 
Ở phiên bản nâng cấp, Jaguar XF sở hữu thiết kế cản trước mới với các khe hút gió lớn và thấp hơn để tăng chiều rộng thị giác. Điều này còn được tăng cường nhờ lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn cùng chi tiết thiết kế dạng lưới lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản của Jaguar.

Cụm đèn pha LED siêu mỏng mới với đèn ban ngày biểu trưng "Double J" là trang bị có sẵn với tùy chọn công nghệ đèn LED Pixel. Với cụm đèn pha liếc theo góc lái, dự đoán đoạn đường phía trước và tự động điều chỉnh chùm tia sáng cao để che khuất các biển báo giao thông hoặc phương tiện giao thông đang tới, hệ thống có thể tạo ra các dạng chùm ánh sáng khác nhau bằng cách sử dụng các đèn LED khác nhau để tối ưu hóa tầm nhìn mà không làm mất tập trung các lái xe khác.

Jaguar XF 2021

Công nghệ đèn LED cao cấp được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể và có sẵn với hệ thống hỗ trợ chùm sáng tự động trên các mẫu SE và HSE. Công nghệ sử dụng camera phía trước để tự động chuyển đổi giữa chùm sáng cao và thấp, đảm bảo rằng những người lái xe đang tới không bị lóa mắt. Chỉ hướng hoạt hình cũng có sẵn như là một tuỳ chọn nâng cấp.

Jaguar XF 2021

Cải tiến thiết kế ở phía sau bao gồm cản xe rộng hơn và đường viền trên phía sau được thiết kế cùng màu thân xe, khiến mẫu xe trở nên thể thao hơn. Ở phiên bản R-Dynamic, Jaguar XF được thiết kế một loạt các chi tiết riêng biệt nhằm tăng hiệu suất tôi ưu, trong khi tất cả các mẫu xe đều có sẵn gói ngoại thất màu đen bổ sung, mang đến vẻ ngoài năng động hơn với các chi tiết được thiết kế riêng được hoàn thiện với màu đen bóng.
 
Jaguar XF 2021

Jaguar XF 2021 có nội thất hoàn toàn mới, cùng sự sang trọng cao cấp, khả năng kết nối nâng cao, thanh thoát và tinh tế hơn. Bảng điều khiển trung tâm thể thao mới, nhanh hơn về mặt cấu hình, kết hợp tùy chọn bộ sạc thiết bị không dây cùng bộ tăng cường tín hiệu điện thoại (ở một số thị trường được chọn).

Jaguar XF 2021

"Trái tim" của nội thất mới là màn hình cảm ứng HD 11,4-inch kính vát cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch trong lớp vỏ hợp kim magiê thanh lịch, điều khiển hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Các lớp hoàn thiện đích thực, bao gồm cả nhôm và vân gỗ có lỗ hở, có các hình dạng đẹp mắt như miếng đệm cửa trên và "nắp đàn piano" có chiều rộng đầy đủ được thiết kế theo chiều rộng của bảng điều khiển. Loa được khắc laser và mặt số quay bằng kim loại của bộ điều khiển JaguarDrive thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết.

Jaguar XF 2021

Nút chọn chế độ lái thiết kế mới - một trong rất nhiều chi tiết đẹp mắt - có phần trên được hoàn thiện bằng đường khâu lấy cảm hứng từ "bóng cricket", phần dưới được làm bằng kim loại và gia công chính xác để nâng cao khả năng xử lý.

Ốp cửa cùng tay nắm 360 độ mới, giúp đóng mở cửa xe dễ dàng hơn và tăng không gian chứa như có thể để chai nước hay các vật dụng khác.

Jaguar XF 2021

Ghế được thiết kế đệm rộng hơn, có chức năng mát-xa mới và nâng cao phạm vi của các khu vực làm nóng và làm mát. Biểu tượng báo chồm Jaguar được in nổi trên tất cả các tựa đầu tiêu chuẩn, trong khi một bộ thẻ bọc vải "Est.1935 Jaguar Coventry" làm nổi bật di sản đặc trưng của thương hiệu.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho hành khách trên xe. Tùy chọn trên tất cả các mẫu xe, hệ thống ion hóa không khí trong cabin cải thiện chất lượng không khí bên trong thông qua công nghệ Nanoe, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi khó chịu. Hệ thống này cũng có tính năng lọc PM2.5, giúp lọc các hạt siêu mịn - bao gồm cả bụi PM2.5 - để cải thiện sức khỏe và tinh thần của hành khách. Khách hàng có thể kích hoạt hệ thống chỉ bằng cách nhấn nút "Purify".
 
Jaguar XF 2021

Tại Việt Nam, Jaguar XF mới được trang bị động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh, tùy chọn công suất 250 mã lực hoặc 300 mã lực, với mô-men xoắn 365 Nm và 400 Nm tương ứng. Cả hai đều được trang bị các công nghệ động cơ mới nhất bao gồm bộ tăng áp kép và hệ thống nâng van biến thiên liên tục (CVVL), cho sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu quả và hiệu suất tinh tế. Hộp số tự động 8 cấp của Jaguar có thể được điều khiển bằng cách sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng để tăng thêm sự tương tác cho người lái.
 
Jaguar XF 2021

XF 2021 có kiến trúc xe điện tử thế hệ tiếp theo của Jaguar, được gọi là EVA 2.0, hỗ trợ một loạt công nghệ mới để đảm bảo phương tiện luôn sẵn sàng kết nối và cập nhật. Công nghệ thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất được truy cập thông qua màn hình cảm ứng HD 11,4-inch kính vát cong hoàn toàn mới. Các cải tiến chính bao gồm nâng cao độ nét, màn hình sáng hơn 3 lần và lớn hơn 48% so với màn hình trước đó, cấu trúc menu đơn giản hóa cho phép người lái xe truy cập hoặc xem tới 90% các tác vụ phổ biến từ màn hình chính chỉ trong 2 lần chạm hoặc ít hơn.

Jaguar XF 2021

Để giúp người lái xe truy cập thông tin quan trọng một cách nhanh chóng, Jaguar XF mới có màn hình trình điều khiển tương tác HD 12,3-inch mới với đồ họa nâng cao và bố cục được thiết lập có thể hiển thị bản đồ điều hướng toàn màn hình với hướng dẫn từng chặng, quay số kỹ thuật số, thông tin giải trí đa phương tiện danh sách liên hệ. Hoạt động kết hợp với công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái HUD mới nhất, XF cung cấp cho người lái tất cả thông tin họ cần mà ít bị phân tâm nhất.

Hệ thống thông tin giải trí mới trực quan có tính năng tiêu chuẩn của Apple Carplay và cho phép khách hàng kết nối hai điện thoại cùng lúc qua Bluetooth. Android Auto và Baidu CarLife (phụ thuộc vào thị trường) cũng có sẵn dưới dạng tiêu chuẩn tùy thuộc vào từng thị trường. Sạc thiết bị không dây với bộ tăng cường tín hiệu điện thoại cho phép người ngồi trên xe sạc nhanh điện thoại thông minh của họ. Hệ thống cũng cung cấp các cuộc gọi rõ ràng hơn thông qua sự trợ giúp của ăng ten bên ngoài.

Để cho phép khởi động gần như tức thì, Pivi Pro có một nguồn điện chuyên dụng, vì vậy sẵn sàng sử dụng ngay khi khách hàng ngồi sau tay lái.

Jaguar XF 2021

Loạt các công nghệ tiện lợi mới bao gồm khả năng cập nhật tự động thông qua OTA (SOTA), đảm bảo XF luôn sử dụng phần mềm mới nhất. Công nghệ này đồng nghĩa rằng chủ sở hữu sẽ không phải đến các đại lý để nhận các bản cập nhật phần mềm cho chiếc xe. Kết nối Pivi Pro được cung cấp bởi công nghệ sim kép nhúng mới nhất với hai modem LTE cho phép hệ thống thực hiện nhiều chức năng cùng lúc, chẳng hạn như truyền phát phương tiện và tải xuống các bản cập nhật SOTA mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Kết nối nâng cao cũng đảm bảo giảm thiểu sự gián đoạn do các điểm đen phủ sóng khi chuyển vùng giữa các nhà cung cấp mạng để có tín hiệu mạnh nhất.
 
Jaguar XF 2021

Công nghệ loại bỏ tiếng ồn chủ động trên đường theo phân đoạn liên tục theo dõi các rung động từ mặt đường và tính toán sóng âm pha đối diện cần thiết để loại bỏ tiếng ồn mà người ngồi trong xe có thể nghe thấy. Điều này có nghĩa là mức độ tiếng ồn trong cabin sẽ ít hơn để có sự tối ưu hoá và giảm mệt mỏi, thường do việc tiếp xúc lâu với tiếng ồn tần số thấp. Công suất của cabin được giám sát, với hệ thống liên tục tối ưu hóa hiệu suất để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho mọi người trên xe. Công nghệ nhẹ đảm bảo rằng trọng lượng xe và các đặc tính xử lý vẫn không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, gương chiếu hậu nội thất Jaguar’s ClearSight cho người lái tầm nhìn không bị cản trở phía sau. Sử dụng camera phía sau góc rộng, hệ thống truyền hình ảnh lên màn hình có độ nét cao trên gương chiếu hậu, không bị cản trở bởi hành khách phía sau cao lớn, ánh sáng kém hoặc mưa trên cửa kính phía sau.

Để nâng cao sự tiện lợi, khóa thông minh kết hợp vòng đeo tay Activity Key thế hệ thứ hai có thể được sử dụng để khóa, mở khóa và khởi động xe mà không cần có chìa khóa thông thường trên xe. Thiết bị có thể sạc lại này kết hợp với đồng hồ và có thời lượng pin lên đến 7 ngày giữa các lần sạc.
 
Jaguar XF 2021

XF mới cũng được ưu ái với thế hệ công nghệ hỗ trợ người lái mới nhất, bao gồm chế độ Clear Exit Monitor, cảnh báo cho người ngồi trong xe về sự hiện diện của một chiếc ô tô hoặc người đi xe đạp đang đến gần khi ra khỏi xe. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng tự động duy trì khoảng cách đã đặt với xe phía trước.

Công nghệ camera toàn cảnh 3D mới nhất của Jaguar cung cấp hình ảnh 3D tiên tiến bằng cách sử dụng công nghệ camera mới nhất để mang lại nhiều chi tiết hơn và lựa chọn tuỳ chọn chế độ xem thời gian thực khi điều khiển xe.
 
Jaguar XF 2021
 

Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối Jaguar XF 2021 với các phiên bản S, SE và HSE, tất cả đều có sẵn gói trang bị R-Dynamic. Khách hàng có thể liên hệ đại lý của Phú Thái Mobility trên toàn quốc để đặt hàng ngay tại thời điểm này. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước