Hơn 30 nhân viên Thaco đạt chứng chỉ quốc tế BMW ICT

Sau hơn 2 năm chính thức tiếp quản quyền nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad, bên cạnh việc mở rộng hệ thống showroom, Thaco còn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự theo xu hướng thị trường, nâng tầm chất lượng nhân lực Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW.
 
Hơn 30 nhân viên Thaco đạt chứng chỉ BMW ICT tiêu chuẩn toàn cầu
 
Initial Certification Training (ICT) là chương trình đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế do chuyên gia BMW trực tiếp giảng dạy dành cho nhà phân phối trên toàn thế giới, với phương pháp đào tạo tập trung vào thực tiễn và sự tương tác giữa giảng viên với học viên. Đối với các vị trí thuộc kinh doanh như Tư vấn Bán hàng (TVBH), BMW ưu ái gọi học viên là Đại diện Thương hiệu và yêu cầu học viên phải hoàn thành chứng chỉ ICT trong vòng 18 tháng kể từ khi tiếp nhận công việc chính thức.

Nội dung đào tạo với 3 cấp độ và số lượng học viên hạn chế được thiết kế theo tiêu chuẩn của BMW sẽ cung cấp cho TVBH các kiến thức về thương hiệu, triết lý thiết kế, tính năng công nghệ, quy trình bán hàng… và những kỹ năng mềm cần thiết để cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Phương pháp đào tạo này đảm bảo mỗi học viên đều được đánh giá kỹ càng từ giảng viên, học cách xác định và vận dụng thế mạnh của bản thân trong công việc bán hàng. Bên cạnh đó, thời gian thực hành tại các chi nhánh của BMW tạo sẽ điều kiện để học viên áp dụng kiến thức vào thực tế. Học viên sau khi hoàn thành các khóa học sẽ trải qua một kỳ kiểm tra trong quý 1 và quý 4 hàng năm do chuyên gia BMW trực tiếp làm giám khảo với bài thi về kiến thức và thực hành giả định với khách hàng, khi đạt trên 75% điểm số, TVBH sẽ được cấp chứng chỉ ICT có giá trị toàn cầu.
 
Hơn 30 nhân viên Thaco đạt chứng chỉ BMW ICT tiêu chuẩn toàn cầu

Từ năm 2018 đến nay, đã có hơn 30 nhân sự Thaco là nhân viên TVBH của các thương hiệu BMW trên toàn hệ thống đã đạt được chứng chỉ ICT và riêng trong năm 2020, chứng chỉ đã được trao cho 14 học viên ngày 19/9 vừa qua. 
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước