Audi Q3 Sportback 2020 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (12/10), Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Q3 Sportback 2020 với giá bán dự kiến trên 2 tỷ đồng, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLC Coupe và BMW X4.
 
Audi Q3 Sportback 2020 ra mắt tại Việt Nam
 
Q3 Sportback đại diện cho sự cân bằng của cả sức mạnh và độ chuẩn xác, được phản ánh trong từng chi tiết thiết kế. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác màu đen được thiết kế ba chiều đậm chất thể thao. Điều này cũng được áp dụng cho hai hốc gió hình thang và cản xe ấn tượng với mặt cắt phẳng. 
 
Audi Q3 Sportback 2020 ra mắt tại Việt Nam
 
Trần xe kéo thấp về phía trụ D và kết thúc ở cánh lướt gió sau khiến cho Q3 Sportback trông dài hơn "người anh em" Q3. Chiếc SUV Coupe thấp hơn gần 3 cm, vì vậy trông cơ bắp hơn rất nhiều. Những đường vồng lên mạnh mẽ trên vòm bánh xe gây chú ý bởi phong cách quattro đặc trưng. Các hiệu ứng mảng sáng tối được đẩy mạnh ở phần kết cấu nhựa phía sau.
 
Audi Q3 Sportback 2020 ra mắt tại Việt Nam

Cửa sổ thấp vuốt dài bởi các ốp trang trí khí động học cùng cản xe thể thao bắt mắt với thiết kế hốc gió giúp nhấn mạnh chiều rộng của chiếc Q3 Sportback vốn đã nổi bật bởi dải đèn hậu chạy tia từ ngoài vào trong theo hình dạng thuôn gọn giống như đèn pha phẳng. Đèn LED Matrix được trang bị tiêu chuẩn. Đèn LED với dải xi-nhan năng động ở cả phía trước và sau làm nổi bật nét thể thao.

Có 11 màu sơn có sẵn cho Q3 Sportback mới. Xe được trang bị vành hợp kim 18-inch 5 chấu chữ Y tiêu chuẩn. Gói ngoại thất S line được trang bị vành hợp kim 18-inch 5 chấu chữ V, gồm tất cả các màu của Q3 và thêm màu xám đậm, các ốp cản theo gói S line đều được sơn toàn bộ, các hốc gió và trang trí gờ cửa còn được ốp nhôm sáng bóng và được tạo viền nổi bật hơn.

Audi Q3 Sportback 2020 ra mắt tại Việt Nam

Q3 Sportback sở hữu chiều dài 4.500 mm, chiều rộng 1.840 mm và chiều cao 1.560 mm, trục cơ sở dài 2.68 mm cho phép khoang nội thật rộng rãi và tùy biến cao. Hàng ghế sau thoải mái cho 3 người, có thể di chuyển về phía trước hoặc sau 130 mm để tăng dung tích khoang hành lý từ 530 lít lên tới 1.400 lít, tựa lưng với tỷ lệ 40:20:40 có thể gập theo 7 cách cực kỳ linh hoạt. Sàn chở đồ có thể điều chỉnh 2 cấp độ và tấm màn che có thể cất ở dưới sàn chở đồ. Nắp cốp đóng mở điện hoặc thêm tùy chọn đóng mở bằng đá chân.

Audi Q3 Sportback 2020 ra mắt tại Việt Nam

Hàng ghế trước có điều chỉnh điện cung cấp vị trí ngồi thể thao với mức độ thoải mái cao nhất. Thêm vào đó, ốp Alcantara trên mặt táp lô và các khu tựa tay nhấn mạnh phong cách thiết kế tân tiến. Trong không gian tối, gói chiếu sáng nội thất được trang bị tiêu chuẩn có tới 30 màu lựa chọn.

Audi Q3 Sportback 2020 ra mắt tại Việt Nam

Cùng với MMI navigation plus, giao diện điện thoại thông minh Audi trên Q3 S-line đảm bảo khả năng kết nối giữa xe và điện thoại qua hệ thống thông tin giải trí. Nội dung trên điện thoại sẽ hiển thị cả trình duyệt Apple Carplay lẫn Android Auto trên màn hình MMI. Kết nối Bluetooth được trang bị tiêu chuẩn và không cần tới dây cáp nếu hệ thống thông tin giải trí hàng đầu từng kết nối với iPhone. Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh 3D gồm 15 loa công suất 680W mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. 

Audi Q3 Sportback 2020 ra mắt tại Việt Nam

Q3 Sportback 35 TFSI ra mắt tại Việt Nam với động cơ xăng 1.4L công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, đạt vận tốc tối đa 205 km/h. Kết hợp hộp số S tronic 6 cấp mượt mà cùng hệ dẫn động cầu trước giúp Q3 Sportback đạt tiêu hao nhiên liệu hiệu quả, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 9,3 giây.

Hệ thống lựa chọn 6 chế độ lái Audi được trang bị tiêu chuẩn, cùng với việc cài đặt động cơ và hệ truyền động, hệ thống này cũng tác động lên cơ chế giảm xóc điện tử và hệ thống hỗ trợ đánh lái. Kiểm soát dốc có thể hỗ trợ, giúp người lái giữ nguyên tốc độ lựa chọn trên đường dốc có độ nghiêng lớn hơn 6%.

Hiện khách hàng đã có thể đặt mua Q3 Sportback 2020 tại Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước