Thaco chính thức xuất xưởng Kia Seltos

Hôm qua (9/9), Thaco tổ chức sự kiện xuất xưởng Kia Seltos - mẫu SUV đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu Kia được lắp ráp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Thaco cũng chính thức thay đổi giá bán của phiên bản Deluxe, riêng 2 phiên bản phiên bản Luxury và Premium vẫn sẽ giữ nguyên giá ưu đãi như cũ.

Thaco chính thức xuất xưởng Kia Seltos

Tại sự kiện, ông Kang Jingu, Giám đốc Dự án Kia Seltos, đại diện Kia Motors phát biểu: "Nhân sự kiện lễ xuất xưởng ngày hôm nay, tôi xin chính thức công bố cho phép nhà máy Thaco Kia sản xuất hàng loạt xe Kia Seltos từ ngày hôm nay 9/9/2020. Đây là sản phẩm hết sức ấn tượng và đã mang lại rất nhiều thành công tại các thị trường nước ngoài, doanh số bán ra liên tục tăng và tính đến cuối tháng 8/2020 lũy kế bán hàng tại Ấn Độ là hơn 100.000 xe, tại Hàn Quốc là hơn 70.000 xe kể từ khi giới thiệu. Tôi hy vọng Kia Seltos cũng sẽ là mẫu xe thành công nhất tại Việt Nam sau khi giới thiệu."

Thaco chính thức xuất xưởng Kia Seltos

Ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 22/7 với thông điệp "Khởi đầu xu hướng mới", Kia Seltos gây ấn tượng với điểm nhấn thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: mạnh mẽ, thể thao và tính công nghệ; không gian nội thất rộng rãi, tinh tế và nhiều tiện ích; khoang lái được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều trang bị công nghệ tối ưu đem đến sự tiện dụng cho người dùng.
 

Đây là mẫu xe phù hợp xu thế thị trường và có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Kia Seltos, với 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium cùng với 9 lựa chọn về màu sắc, đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày ra mắt - một con số ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam.

Thaco chính thức xuất xưởng Kia Seltos

Cũng trong dịp này, lắng nghe những ý kiến từ khách hàng sau thời gian trưng bày xe tại hệ thống showroom Kia, Thaco đã quyết định bổ sung thêm màn hình AVN 8-inch và camera lùi cho phiên bản Seltos 1.4 Deluxe. Những khách hàng đã ký hợp đồng và đặt cọc mua phiên bản này trước ngày 9/9/2020 sẽ được trang bị miễn phí. Với những khách hàng đặt mua từ ngày 9/9 sẽ áp dụng mức giá 599 triệu. Dù tổng giá trị của màn hình AVN 8-inch và camera lùi là 20 triệu, tuy nhiên Thaco chỉ tăng 10 triệu vào giá bán chính thức phiên bản Deluxe.

Bảng giá Kia Seltos
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước