Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt lịch ra mắt khách hàng Việt

Mitsubishi Pajero Sport 2021

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa chính thức xác nhận kế hoạch cho ra mắt mẫu xe Pajero Sport phiên bản nâng cấp vào ngày 6/10/2020.

Hiện các đại lý Mitsubishi đã bắt đầu nhận cọc Pajero Sport 2020 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Một số nhân viên bán hàng cho biết Pajero Sport 2020 sẽ không còn lựa chọn máy xăng 3.0L MIVEC. Thay vào đó, hãng tập trung nâng cấp các bản máy dầu 2.4L MIVEC. Đáng chú ý, các bản máy dầu của Pajero Sport 2020 cũng chỉ có cấu hình hộp số tự động, thêm lựa chọn hệ dẫn động 2 cầu.

Mitsubishi Pajero Sport 2021

Về thiết kế, Pajero Sport 2020 có phom dáng thay đổi ở mặt ca-lăng, đèn pha, đèn hậu để về cùng phong cách với những Xpander, Triton. Trong khi đó, khoang lái cũng được nâng cấp hiện đại hơn với màn hình hiển thị trung tâm 8-inch mới và đồng hồ tốc độ LCD thay loại analog truyền thống.

Nguồn tin từ hãng xe Nhật cho biết, Pajero Sport 2020 sẽ được tích hợp gói công nghệ an toàn chủ động thông minh Mitsubishi e-Assist hỗ trợ đắc lực người lái với các tính năng như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau khi lùi, giảm thiểu tăng tốc ngoài ý muốn, hỗ trợ chuyển làn...

Hiện giá bán của Mitsubishi Pajero Sport 2020 vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước