Chất thời trang trên MINI One 5 cửa

Thiết kế ngoại thất mang tính biểu tượng cùng loạt cải tiến nội thất chính là nét độc đáo của mẫu xe MINI One 5 cửa.

MINI One 5 cửa

Xu hướng thời trang những năm gần đây không còn gói gọn trong những thiết kế trang phục, phụ kiện mà còn mở rộng ra phong cách nội thất, đồ dùng cá nhân, bao gồm cả thời trang và ô tô. Chính điểm mới mẻ này đã dần trung hòa những quy củ về định nghĩa thời trang mà trước đây vốn từng được cho là tách biệt và không có sự giao thoa. Nắm bắt điểm mấu chốt này, nhiều hãng xe không chỉ chú trọng mỗi thông số kỹ thuật nữa, ngày nay, thiết kế màu sắc, kiểu dáng xe, chất liệu và màu sắc nội thất đều là mối quan tâm hàng đầu.

Thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu Anh Quốc

Giữa hàng loạt những cải tiến mới mẻ về kiểu dáng, đuổi theo xu hướng trên thị trường, MINI vẫn trung thành với thiết mang tính biểu tượng ngay từ những ngày đầu tiên. Đây là điều mà ít hãng xe trên thế giới có thể duy trì, và MINI One 5 cửa vẫn luôn được đánh giá là một đại diện thời trang độc đáo của hãng xe này. Mẫu xe thuộc phân khúc hatchback nhỏ gọn nhưng vẫn hội tụ đủ tiện nghi, không gian nội thất rộng rãi với vẻ ngoài cổ điển, sang trọng và lịch lãm.

Phiên bản MINI One 5 cửa sở hữu trọn vẹn nét cá tính đặc trưng và trải nghiệm lái thú vị của dòng xe nguyên bản, điểm xuyết thêm những bước tiến mới đậm chất thời trang. Những thiết kế xe của MINI luôn tôn trọng tính biểu tượng, nhưng không vì thế mà MINI One 5 cửa gói gọn trong những mỹ từ như lịch lãm, sang trọng.

MINI One 5 cửa

Mẫu xe chứa đựng nét cá tính, nổi loạn từ những gam màu sống động như Solaris Orange và Chili Red. Trái lại, nếu là người theo đuổi phong cách sang trọng, trầm tĩnh, gam màu trung tính Pepper White và Emerald Grey sẽ là lựa chọn phù hợp.

Những tín đồ thời trang yêu xe giờ đây ngoài việc chọn lựa những bộ cánh thể hiện nét cá tính riêng, họ sẽ cần đặc biệt chú trọng về màu sắc, họa tiết để đồng bộ với xế hộp yêu quý của mình.

Nội thất cao cấp, tiện ích thông minh

 
Đối lập với vẻ ngoài rực rỡ, năng động là không gian nội thất tiện nghi, cao cấp với màu chủ đạo là Carbon Black. Đèn trang trí với 12 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Đi kèm theo đó là hệ thống âm thanh giúp không gian trong xe sống động, mang đến sự thoải mái và giải trí cho những chuyến đi đường dài.

Nhiều người e ngại những mẫu xe thiên về thời trang, thiết kế và màu sắc sẽ không được chú trọng về các thông số kỹ thuật, tiện nghi bên trong xe hay cách vận hành nhàm chán, thiếu tính sáng tạo. Trái ngược với những lo ngại trên, MINI One 5 cửa sở hữu những ưu điểm phù hợp và thú vị khi vẫn mang lại cho chủ nhân khả năng vận hành tốt cùng cảm giác lái go-kart đặc trưng.


MINI One 5 cửa

MINI One 5 cửa thuộc phân khúc cao cấp và hướng đến khách hàng là những người đủ khả năng tài chính. Họ ưa thích những mẫu xe thời thượng, sang trọng, chú trọng tính an toàn và thiết kế thời trang. Từ những yếu tố trên, các chuyên gia đã ưu ái cho MINI One 5 cửa nhiều tính năng tiện ích và thông minh.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến hệ thống chìa khóa thông minh cho phép người lái khóa và mở khóa xe mà không cần cầm chìa khóa trên tay, có thể cất chìa trong túi quần, áo hoặc túi xách. Ngoài ra 8 túi khí bố trí phía trước, cửa sổ hai bên cho cả ghế lái, người ngồi trước và hàng ghế sau, giúp đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.


MINI One 5 cửa

Với những tính năng cùng đặc điểm thiết kế kể trên, MINI One 5 cửa là gợi ý cho những người yêu xe, ưa thích trải nghiệm cách vận hành mới lạ, thú vị. Đây đồng thời là mẫu xe thời trang tiện nghi, hội tụ đủ những yếu tố phù hợp với những người yêu thích và lần đầu đến với gia đình MINI. Với mức giá mới 1,479 tỷ đồng, MINI One 5 cửa chính là sự lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm phong cách thiết kế độc đáo cùng cảm giác lái go-kart đặc trưng từ MINI. 


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe