Jaguar Land Rover đã sản xuất hơn 1,5 triệu động cơ Ingenium

Cho đến nay, Jaguar Land Rover đã sản xuất hơn 1,5 triệu động cơ Ingenium tại Trung tâm Sản xuất Động cơ ở Wolverhampton. Đây là nơi sản xuất các động cơ Ingenium cực kỳ hiệu quả, cung cấp loạt hệ truyền động sạch và điện hoá cho tất cả các mẫu xe của Jaguar và Land Rover.

"Gia đình" Ingenium tiên tiến, bao gồm một loạt các động cơ diesel, xăng và điện khí hóa, được xây dựng để tối đa hoá hiệu suất, đồng thời giảm tác động tới môi trường và chi phí cho khách hàng. Được phát triển và sản xuất nội bộ tại Anh Quốc, thiết kế động cơ Ingenium hoàn toàn bằng nhôm của Jaguar và Land Rover có mô-đun, linh hoạt và có thể mở rộng, với các công nghệ cốt lõi phổ biến.

Jaguar Land Rover đã sản xuất hơn 1,5 triệu động cơ Ingenium

Việc nâng cấp mới nhất cho "gia đình" Ingenium là động cơ diesel 6 xi-lanh, mang lại hiệu suất, độ mượt mà và hiệu quả cao, cung cấp sức mạnh vượt trội cho dòng xe Range Rover và Range Rover Sport mới. Động cơ diesel Ingenium tiên tiến, được trang bị công nghệ mild hybrid, tham gia vào loạt động cơ xăng 6 xi-lanh, cùng động cơ xăng và diesel 4 xi-lanh.

Sự phát triển tiên phong cùng hiệu quả của dòng Ingenium tiếp nối cho cam kết mang tính lâu dài của công ty nhằm giảm lượng khí thải, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất cho các mẫu xe. Đây là một phần trong sứ mệnh Không Khí Thải (Destination Zero) và là cam kết cho việc góp phần giúp môi trường xanh sạch hơn thông qua sự đổi mới không ngừng.

Jaguar Land Rover sẽ tiếp tục phát triển công nghệ Ingenum, tiếp tục nâng cấp điện hoá cho các mẫu xe tiếp theo và thiết lập một khái niệm về giải pháp hệ thống truyền động pin nhiên liệu hydro. Trung tâm Sản xuất Động cơ cũng cung ứng khả năng lắp ráp dưới bộ điều khiển môtơ điện, cung cấp sự linh hoạt nhất giữa động cơ xăng và diesel mới, và bộ điều khiển môtơ điện, dành cho các khách hàng muốn chuyển đổi từ xe thông thường thành xe chạy điện. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức