Jaguar Land Rover bổ nhiệm CEO mới

Jaguar Land Rover vừa thông báo bổ nhiệm ông Thiery Bollore vào vị trí Giám đốc điều hành mới của hãng, có hiệu lực từ ngày 10/9/2020.

Được biết, ông Bollore có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, gần đây nhất ông đã giữ chức vụ Giám đốc điều hành của hãng sản xuất ô tô của Pháp - Renault và vị trí cấp cao tại hãng cung cấp linh kiện ô tô toàn cầu Faurecia trước đó.

Jaguar Land Rover bổ nhiệm ông Thiery Bollore làm CEO mới

Bình luận về quyết định bổ nhiệm của mình, ông Bollore chia sẻ: "Jaguar Land Rover được biết tới trên toàn thế giới bởi di sản thương hiệu hàng đầu, cùng thiết kế đầy tinh tế và tính toàn vẹn sâu sắc về kỹ thuật. Đây sẽ là vinh hạnh của tôi khi được lãnh đạo công ty tuyệt vời này qua việc tiếp tục khoảng thời gian thử thách với thế hệ của chúng tôi. Nổi tiếng với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết, những con người ở Jaguar Land Rover là động lực thúc đẩy thành công từ phía sau. Tôi vô cùng hào hứng khi cùng một tập thế tiếp tục định hình tương lai cho một công ty mang tính biểu tượng này."

Ông Bollore sẽ kế nhiệm Giáo sư Sir Ralf Speth, người sẽ đảm nhận vị trí mới đã được công bố trước đây là Phó Chủ tịch Không điều hành của Jaguar Land Rover.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức