Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe CR-V 2020

Chiều nay (20/7), Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức lễ xuất xưởng mẫu xe CR-V 2020 tại nhà máy ở Vĩnh Phúc.

Với việc nhà máy được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến, HVN khẳng định chất lượng của CR-V lắp ráp trong nước đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn của Honda Motor, cũng như được cấp chứng nhận chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam của Cục Đăng kiểm.


Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe CR-V 2020

CR-V 2020 được giới thiệu với một diện mạo mới mạnh mẽ, thể thao, cùng đột phá về công nghệ, trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến - Honda Sensing lần đầu tiên ứng dụng trên dòng ô tô Honda tại Việt Nam. Honda Sensing bao gồm 5 công nghệ ưu việt: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe CR-V 2020

Ngoài ra, Honda CR-V 2020 còn được trang bị camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần 4 lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Hơn thế nữa, Honda còn trang bị thêm các công nghệ ưu việt cho CR-V 2020: sạc không dây và cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay.

Về tính năng vận hành, CR-V 2020 sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo cho công suất lên tới 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường, nhưng vẫn thân thiện với môi trường với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9 lít/100km.

Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe CR-V 2020

Theo kế hoạch, Honda CR-V 2020 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 30/7 với 3 phiên bản L, G và E cùng 5 lựa chọn màu sắc. Hiện khách hàng đã có thể đặt mua xe tại hệ thống các nhà phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước