Honda SH Mode 2020 chốt giá từ 54 triệu đồng

Sau 7 năm có mặt trên thị trường, dòng xe tay ga SH Mode vừa được Honda Việt Nam nâng cấp toàn diện với phiên bản 2020 hoàn toàn mới. Xe có giá bán lẻ đề xuất từ 53,89 triệu đồng.

Honda SH Mode 2020

Với triết lý thiết kế hướng tới "một chiếc xe phong cách Châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ, SH Mode 2020 sở hữu mặt trước nhỏ gọn với thiết kế cụm đèn xi nhan lấy cảm hứng từ trang sức lấp lánh của phái nữ cùng những đường cong thanh lịch 3 chiều bí ẩn. Phần kết nối giữa đèn trước và thân xe sử dụng công nghệ xi mạ crôm tạo tính liên kết cao.




Mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp thời trang với viền phát sáng hình tròn, tạo nên "hiệu ứng ánh sáng" độc đáo khi di chuyển vào ban đêm. Đặc trưng thiết kế thanh lịch và cao cấp của mẫu xe tiếp tục được thể hiện qua logo 3D mang biểu tượng lập thể hoàn toàn mới. Chữ "SH" viết liền được tô đậm cứng cáp tựa như trên mẫu xe SH 125cc/150cc. Chữ "Mode" nay được vuốt gọn và bo tròn hơn. Tổng thể logo vừa gợi được đặc tính của dòng xe SH vừa thể hiện được nét quyến rũ riêng của phiên bản SH Mode hoàn toàn mới.


Toàn bộ các bộ phận bằng nhựa dẻo của xe như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều. Bề mặt họa tiết được các nhà thiết kế sử dụng thủ pháp chuyển màu Fade-out không chỉ tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà còn giúp nổi bật nét thanh lịch cho tổng thể thiết kế xe.


SH Mode 2020 trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+ đã được áp dụng lần đầu tiên trên SH 125cc/150cc ra mắt tháng 11/2019. Động cơ được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Ngoài ra, việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể, đồng thời kiểm soát tiếng ồn, độ rung và cải thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.



Đáng chú ý, SH Mode 2020 là mẫu xe đầu tiên được áp dụng kỹ thuật mới về khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung. Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật mới giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng... tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.


Một số tiện ích nổi bật trên SH Mode 2020 gồm có: hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi, cốp đựng đồ dưới yên được mở rộng 0,5 lít - tăng tổng thể tích lên 18,5 lít, móc treo đồ thời trang có thể gấp mở khi cần treo túi, sàn xe được kéo dài về trước 10 mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước...


Honda SH Mode hoàn toàn mới sẽ được bán ra thị trường vào ngày 26/7/2020 thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước), cùng mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bảng giá Honda SH Mode 2020
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy