Honda CR-V 2020 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (30/7), Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt phiên bản mới CR-V 2020 với trang bị đột phá là hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing lần đầu tiên xuất hiện trên xe ô tô Honda tại Việt Nam.

Honda CR-V 2020

Honda Sensing bao gồm 5 công nghệ ưu việt:

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Ngoài ra, trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại.

Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB): trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF): hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc giúp việc lái xe thoải mái hơn. Cùng với việc được thích ứng với dải tốc độ thấp, hệ thống giúp mở rộng khả năng duy trì khoảng cách kể cả trong tình huống phương tiện phía trước dừng lại.

Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM): cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường khi hệ thống phát hiện xe di chuyển quá gần hoặc đè lên vạch kẻ phân cách các làn đường.

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS):
hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo khi xe đi chệch khỏi làn đường.

Honda CR-V 2020

Bên cạnh đó, CR-V 2020 còn được trang bị Honda LaneWatch (L/G) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần 4 lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Nhờ vậy, người lái xe có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh giao thông, người đi bộ hoặc các vật thể thường xuyên xuất hiện trong vùng điểm mù. Chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor) là trang bị tiêu chuẩn, trong khi phiên bản cao cấp nhất được tích hợp thêm sạc không dâycốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay.

Honda CR-V 2020

Về thiết kế, CR-V 2020 tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài thể thao, năng động. Cản trước được thiết kế trau chuốt tạo hình đôi cánh đem lại cảm giác hiện đại, đồng thời khiến cho chiếc xe trở nên bề thế, vững chãi hơn. Cản sau với ống xả kép được thiết kế mới. La-zăng đường kính 18-inch 5 chấu cách điệu. Cụm sương mù dạng LED mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

"Trái tim" của CR-V 2020 vẫn là khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, tương đương động cơ 2.4L khí nạp thông thường, nhưng vẫn thân thiện với môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 6,9 lít/100km.

Honda CR-V 2020 được lắp ráp trong nước và phân phối với 3 phiên bản: L, G và E với giá bán lần lượt là 1,118 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng998 triệu đồng. Xe có 5 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đen ánh độc tôn, Xanh đậm cá tính. Các phiên bản L, G sẽ được bàn giao đến tay khách hàng từ ngày 11/8/2020. Trong khi đó, phiên bản E dự kiến bán ra từ quý 4/2020.

Honda CR-V 2020

Honda CR-V 2020

Honda CR-V 2020

Honda CR-V 2020

Honda CR-V 2020
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước