Bridgestone nâng "chuẩn" cho trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select

Bridgestone Việt Nam vừa chính thức khởi động lại hành trình khai trương chuỗi trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select trong năm 2020. Lan tỏa thông điệp "3 Chuẩn cho mọi hành trình", chuỗi lăn bánh của B-select trong năm nay sẽ tập trung mang đến những giá trị cốt lõi, tác động trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng bằng cách nâng cao trải nghiệm và cung cấp các giải pháp tối ưu cho một hành trình an toàn qua 3 "Chuẩn": Chuẩn trải nghiệm cao cấp, Chuẩn trang thiết bị hiện đại và Chuẩn chuyên nghiệp.

Theo đó, chuỗi sự kiện khai trương năm 2020 của Bridgestone kết hợp cùng các thương hiệu cao cấp dành cho xe ô tô như 3M, Motul và ắc quy GS đã bắt đầu với màn "chào sân" ấn tượng của Premium B-select - phiên bản nâng cao của mô hình B-select vốn đã từng chinh phục khách hàng trong nhiều năm qua nhờ chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Khởi động tại Hà Nội với Premium B-select Dân Chủ (13/6/2020) và TP.HCM với Premium B-select Hải Triều (16/6/2020), hành trình lăn bánh năm nay hứa hẹn sẽ còn nối tiếp với những điểm dừng chân khác, chinh phục tuyệt đối sự hài lòng các chủ xe dọc hành trình Nam - Bắc.

Bridgestone nâng "chuẩn" cho trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select

Nâng "Chuẩn" dịch vụ cho hành trình "Chuẩn" an toàn

Là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới 11 năm liên tiếp, Bridgestone mang đến cho khách hàng không chỉ là nhu cầu cơ bản của một chiếc lốp xe đó là sự bền bỉ và an toàn mà còn nâng cao trải nghiệm khi lái xe bởi sự êm ái và yên tĩnh. Thế nhưng càng phát triển, nhu cầu về lốp xe của khách hàng càng nâng cao, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm chất lượng mà còn là làm sao để đảm bảo chất lượng đó trong suốt hành trình sử dụng.

Hiểu được điều đó, trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp cao cấp B-select đầu tiên được ra đời tại Việt Nam bởi Bridgestone vào năm 2012, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu gói gọn trong thông điệp "3 Chuẩn cho mọi hành trình": Chuẩn đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Chuẩn máy móc hiện đại hàng đầu và Chuẩn trải nghiệm với các dịch vụ lốp từ cơ bản đến cao cấp như: quét lỗi điện tử, kiểm tra lốp xe, cân bằng mâm, cân chỉnh thước lái, kiểm tra tình trạng nhớt…


Bridgestone nâng "chuẩn" cho trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select

Kể từ đó, hàng loạt B-select được mở trải rộng trên khắp Việt Nam. Đến tháng 6/2020, số lượng B-select đã tăng lên 29 cửa hàng với cột mốc đánh dấu 2 Premium B-select đầu tiên chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Premium B-select là phiên bản nâng cao và hiện đại nhất, tạo điểm nhấn chiếm trọn niềm tin của người dùng. Sự kiện này cũng là một cột mốc ghi dấu hành trình "Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa" đầy tự hào của thương hiệu này.

Chính thức khai màn chuỗi khai trương lần này vào ngày 13/6/2020 vừa qua là Premium B-select Dân Chủ. Phát triển từ một cơ sở sửa chữa săm lốp nhỏ, giờ đây, Dân Chủ là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp lốp và dịch vụ cho ô tô tại Hà Nội. Sau hơn 38 năm hoạt động và phát triển, Dân Chủ luôn hướng đến sứ mệnh lan toả ngọn lửa yêu nghề và truyền cảm hứng đam mê, sáng tạo vào trái tim của mỗi thành viên tại cửa hàng. Trong khi đó, ở thị trường miền Nam, ngày 16/6/2020, "ông trùm ngành săm lốp" Hải Triều với thành tựu lẫy lừng hơn 40 năm cũng chính thức hợp tác cùng Bridgestone để trở thành mô hình chăm sóc lốp Premium B-select - cao cấp và hiện đại nhất. Hải Triều hoạt động với mục tiêu nâng tầm đẳng cấp ngành lốp ô tô lên một tầm cao mới, và sự bắt tay này chính là một lời khẳng định đây là điểm dừng chân xứng đáng nhất cho các chủ xe Sài thành nói riêng và bác tài toàn miền Nam nói chung.


Bridgestone nâng "chuẩn" cho trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select

Nếu thiết kế mới tạo sức hút khiến diện mạo của 2 trung tâm vừa ra mắt trở nên ấn tượng, thì không gian trải nghiệm rộng đến hơn 1.000 m2 là một điểm cộng lớn giúp hỗ trợ cho nhiều khách hàng cùng lúc với nhiều dịch vụ. Các khu vực chức năng cũng nhờ đó mà được mở rộng, giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm hơn thông qua các khu vực lịch sử thương hiệu, khu vực giải thưởng, khu sản phẩm nổi bật với chi tiết thông tin, phòng chờ với thiết kế đẹp và tiện nghi, tích hợp các dịch vụ giải trí cho khách hàng và gia đình, trong lúc chủ động kiểm tra thông tin xe của mình hiển thị trên màn hình camera trước mặt. Bên cạnh những thay đổi về không gian, thiết bị "Chuẩn" cao cấp cũng là điểm nhấn của mô hình Premium B-select, chiếm trọn niềm tin khách hàng với sự chuyên nghiệp vượt trội. Ngoài ra, các dịch vụ đặc biệt như đặt chỗ qua internet/điện thoại, đón và trả khách, dịch vụ VIP… cũng sẽ được triển khai đồng bộ ở chuỗi trung tâm chăm sóc Premium B-select, nhằm mang đến sự thoải mái và êm ái đúng "Chuẩn" ngay trước mọi hành trình.

Bridgestone nâng "chuẩn" cho trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select

Lan tỏa thông điệp "3 Chuẩn cho mọi hành trình" cùng B-select và Premium B-select

Không chỉ nâng "Chuẩn" với phiên bản cao cấp Premium B-select, chuỗi trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select hiện hữu của Bridgestone cũng sẽ tiếp tục là điểm đến lý tưởng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chăm sóc xe & lốp. Với cơ sở vật chất "Chuẩn" thiết bị kỹ thuật hiện đại, sự "Chuẩn" chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm kết hợp cùng không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái tạo nên "Chuẩn" trải nghiệm cao cấp, hệ thống B-select và Premium B-select tự hào mang đến "3 Chuẩn cho mọi hành trình", giúp các chủ xe Việt tự tin lăn bánh và tận hưởng trọn vẹn từng cung đường họ sẽ đi qua.


Bridgestone nâng "chuẩn" cho trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select

Chia sẻ về những điểm mới đáng chú ý của chương trình năm nay, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, ông Sadaharu Kato, chia sẻ: "Nâng cao trải nghiệm của khách hàng mỗi ngày là điều chúng tôi luôn hướng đến tại Bridgestone. Khởi động lại chuỗi B-select trong năm 2020, lan tỏa thông điệp "3 Chuẩn cho mọi hành trình", chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội tận hưởng các dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu của Bridgestone một cách trọn vẹn nhất dành cho tất cả các khách hàng và gia đình của họ. Việc nâng "Chuẩn" trải nghiệm này cũng không nằm ngoài mục đích nâng cao "Chuẩn" an toàn cho mỗi lần lăn bánh, vốn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi nguyên tắc chăm sóc khách hàng của Bridgestone." 

Bridgestone nâng "chuẩn" cho trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select
  
Ngoài ra, đồng hành cùng Bridgestone trong chuỗi khai trương hệ thống B-select và Premium B-select năm nay chính là thương hiệu dầu nhớt Motul, chăm sóc xe 3M, ắc quy GS. Đây là sự hợp tác bền bỉ hằng năm của Bridgestone và 3 ông lớn thuộc ngành chăm sóc xe và lốp trong chương trình này. Tại Việt Nam, Motul dần trở thành một nhãn hiệu được yêu thích và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bác tài. Song hành, với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khoa học và cải tiến cho ngành công nghiệp phụ trợ ô tô, các giải pháp tiên tiến của hơn 400 sản phẩm của 3M luôn được các chủ xe ô tô trên toàn thế giới hoàn toàn tin tưởng. Trong khi đó, đối tác GS là một thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với môi trường và con người Việt Nam. Một lần nữa, sự kết hợp này như lời khẳng định mạnh mẽ rằng chương trình năm nay sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho sự chăm sóc toàn diện "Chuẩn 3 yếu tố", hứa hẹn hành trình "Chuẩn" an toàn cho xế Việt trên mọi cung đường.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước