Mazda CX-8 Deluxe - Mẫu xe lay động cảm xúc

Là phiên bản mới nhất của mẫu xe Mazda CX-8 đến từ Nhật Bản, CX-8 Deluxe đang trên đường chinh phục khách hàng Việt bằng những giá trị cảm xúc và tính năng vượt trội so với các đối thủ trong cùng tầm giá 1 tỷ đồng.

Mazda CX-8 Deluxe

Dễ nhận diện và phù hợp cho cả nam lẫn nữ
 
Ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng với thiết kế Kodo đặc trưng, bất kỳ ai cũng có thể nhận ra được xe Mazda từ xa. Những chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, mâm xe 17-inch, hệ thống đèn công nghệ LED, ống xả đôi, đường viền crôm trang trí Signature Wing trở thành những tín hiệu mạnh mẽ, cũng đồng thời là "tem đảm bảo" chất lượng và là đặc điểm nhận dạng mẫu SUV 7 chỗ.


Mazda CX-8 Deluxe

Cách bố trí giao diện khoang lái thông minh đi kèm các chi tiết bọc da sang trọng bên trong phần nội thất từ ghế ngồi, cần số, tapi cửa cho đến vô lăng cũng trở thành đặc trưng của Mazda CX-8 nói riêng và Mazda nói chung.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế và trung tính, Mazda CX-8 là lựa chọn lý tưởng cho cả khách hàng nam và nữ, nhất là các cặp vợ chồng đang phân vân trong việc lựa chọn một mẫu xe phù hợp với cá tính cũng như mục đích di chuyển của cả hai.

Rộng rãi và vận hành linh hoạt

 
Trong tầm giá 1 tỷ đồng, thay vì phải băn khoăn lựa chọn giữa nhu cầu không gian chuyên chở rộng rãi hay trang bị tiện ích hữu dụng, Mazda CX-8 Deluxe mang đến cho khách hàng cả hai. Xét về không gian rộng rãi, thoải mái, CX-8 Deluxe hoàn toàn chiếm ưu thế nhờ hàng ghế thứ 3 rộng rãi hơn hẳn xe 5+2 và kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc: 4.900 x 1.840 x 1.730 mm.


Mazda CX-8 Deluxe

Sở hữu trục cơ sở dài nhất trong phân khúc (2.930 mm) cùng bán kính quay vòng 5,8 m tương đương xe 5+2, Mazda CX-8 Deluxe vận hành ổn định và xoay sở linh hoạt trong đô thị. Kết hợp cùng động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L, hộp số tự động 6 cấp, hệ thống kiểm soát gia tốc GVC, hệ thống treo cải tiến, mẫu SUV 7 chỗ tăng tốc nhanh nhạy, vận hành êm ái, mang lại cảm giác lái thú vị đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường.

Công nghệ an toàn và tiện nghi dẫn đầu

 
Hệ thống an toàn của phiên bản Deluxe tương đương CX-8 Luxury và các xe 5+2 phiên bản cao cấp, bao gồm: cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống đèn mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, camera lùi, 8 cảm biến trước sau.


Mazda CX-8 Deluxe

Tương tự như các phiên bản cao cấp, CX-8 Deluxe sở hữu các trang bị nổi bật bao gồm: màn hình HUD; đèn pha tự động; gạt mưa tự động; gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ; Mazda Connect, kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto, DVD. Bên cạnh đó là trang bị ghế da cao cấp, rèm che nắng cửa sau, điều hòa 3 vùng độc lập, gương chiếu hậu bên trong chống chói, phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold.

Mẫu xe lay động cảm xúc

Phần đông khách hàng mua xe ô tô thường rơi vào "mê trận" của các bảng so sánh thông số kỹ thuật, giá cả nhưng cuối cùng lại lựa chọn một mẫu xe mang đến cho họ nhiều cảm xúc trong lần đầu tiên tiếp xúc. Mazda CX-8 Deluxe chính là chiếc xe có thể thay đổi hoàn toàn dự định ban đầu của khách hàng xem xe như vậy nhờ lợi thế về thiết kế.


Mazda CX-8 Deluxe

Sang trọng, tinh tế và bắt mắt, Mazda CX-8 chính là đại diện hình ảnh cho người sở hữu. Đa số khách hàng phải lòng thương hiệu Mazda đã thừa nhận rằng, thiết kế của hãng là một trong những yếu tố giúp họ đưa ra quyết định mua xe.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe