BMW tiếp tục chương trình bảo dưỡng lưu động toàn quốc

Khi sở hữu xe BMW, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui sau tay lái mà còn trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng đẳng cấp của thương hiệu hạng sang đến từ Đức.

"Chăm sóc tận tình, phục vụ tận nơi" là phương châm của chương trình bảo dưỡng lưu động BMW vì mang đến cho chủ xe những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của BMW ngay tại địa phương. Chương trình được tiếp tục sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh.


BMW tiếp tục triển khai chương trình bảo dưỡng lưu động toàn quốc

Khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, được đội ngũ kỹ thuật viên bảo dưỡng và sửa chữa xe theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW, sử dụng trang thiết bị hiện đại tại hệ thống xưởng dịch vụ chuyên nghiệp đạt chuẩn 3S, 4S của Thaco ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, chi phí làm dịch vụ tận nơi và thay thế phụ tùng chính hãng hoàn toàn không đổi so với khi xe đến xưởng dịch vụ BMW chính hãng tại các thành phố lớn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí tư vấn bảo dưỡng chăm sóc xe đúng cách, và trải nghiệm lái thử các dòng xe mới khi có yêu cầu.


BMW tiếp tục triển khai chương trình bảo dưỡng lưu động toàn quốc

Với mục tiêu đảm bảo quyền lợi của khách hàng, loại bỏ những mối bận tâm không đáng có để giúp khách hàng an tâm sở hữu và trải nghiệm trọn vẹn cảm giác lái của xe BMW với dịch vụ và phụ tùng chính hãng, BMW Việt Nam sẽ duy trì thực hiện chương trình bảo dưỡng lưu động định kỳ mỗi 4 tháng một lần tại các địa phương đã đi qua. Như vậy, khách hàng ở những nơi chưa có xưởng dịch vụ chính hãng BMW hoàn toàn có thể yên tâm vì xe của mình sẽ được chăm sóc theo đúng chuẩn toàn cầu của thương hiệu hạng sang này.

Dự kiến trong 6 tháng tiếp theo của năm 2020, chương trình được tiếp tục tại các tỉnh thành bao gồm: Kiên Giang, Long Xuyên, Bình Thuận, Daklak, Quảng Ninh, Ninh Bình và Thanh Hóa.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước