Mazda2 2020: Lựa chọn thực tế cho những giấc mơ bay bổng

Nhu cầu sở hữu những chiếc xe đẹp và tiện nghi nhưng lại phải hợp với khả năng tài chính khiêm tốn là mâu thuẫn rất tự nhiên của nhiều người. Mâu thuẫn này là động lực để mỗi cá nhân phấn đấu tăng khả năng tài chính và đồng thời cũng để Mazda nỗ lực giúp giấc mơ của những người thực tế nhất được bay bổng. Nỗ lực đó đã được thể hiện thông qua mẫu xe Mazda2 2020.

Mazda2 2020

Nét đẹp không trộn lẫn nhờ ngôn ngữ thiết kế Kodo

Xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà còn là một dạng "trang sức" thể hiện được cá tính và phong cách của chủ sở hữu. Mazda2 2020 sẽ là mẫu xe giúp chủ sở hữu kiêu hãnh khi vi vu trên phố, tự tin khi gặp đối tác và đầy hứng khởi khi đi du lịch cùng người thân, bạn bè.


Mazda2 2020

Bạn dễ dàng nhận diện được Mazda2 nhờ ngôn ngữ thiết Kodo đặc trưng - linh hồn của sự chuyển động, mỗi chiếc xe Mazda ngay cả khi đứng yên, từng đường nét màu sắc xe vẫn sống động uyển chuyển như một chú báo vừa mạnh mẽ vừa mềm mại hướng về phía trước, đây thực sự là nét đẹp riêng không bị trộn lẫn. 

Mazda2 2020

Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế Kodo, triết lý Jinba Ittai (Nhân Mã Nhất Thể - vốn được hình thành từ môn cưỡi ngựa bắn cung từ 2000 năm trước, quá trình luyện tập đã giúp gắn kết giữa "người và ngựa"), cũng là nguồn cảm hứng cho Mazda thiết kế ra những mẫu xe trong đó có Mazda2 2020 với kiểu dáng mạnh mẽ và công nghệ SkyActiv lừng danh khắp thế giới. Chính Mazda đã ứng dụng triết lý Jinba Ittai truyền thống để tạo ra sự tổng hoà cho công nghệ độc quyền SkyActiv bao gồm: động cơ SkyActiv, hộp số SkyActiv, khung gầm SkyActiv và thân xe (Body và Chassis) SkyActiv để tối ưu hóa hiệu quả và tính năng tổng thể của xe.

Thấu hiểu khách hàng cần gì

Mazda có được vị trí riêng đối với khách hàng trong bối cảnh các thương hiệu xe hơi cạnh tranh quyết liệt là nhờ việc chú trọng phát triển sản phẩm, không ngừng nâng cấp, đổi mới, quan tâm tỉ mỉ đến nhu cầu của khách hàng. Với những ai thường xuyên lái xe, sẽ hiểu cảm giác thoải mái khi được ngồi trên một chiếc ghế da êm ái, nâng niu người ngồi quan trọng như thế nào. Chính vì thấu hiểu tâm lý khách hàng, cùng với triết lý "khách hàng là trung tâm" Mazda đã thiết kế ghế ngồi Mazda2 có cấu trúc mới và hệ thống treo tinh chỉnh áp dụng từ công nghệ SkyActiv như Mazda3 thế hệ mới, giúp hỗ trợ tư thế thuận tự nhiên và thư giãn ở mức tốt nhất khi lái xe, một chi tiết đơn cử như thế đã cho thấy Mazda chú trọng đến mong muốn của khách hàng như thế nào.


Mazda2 2020

Không chỉ ghi điểm ở ngoại nội thất, Mazda2 2020 còn giúp người lái an tâm với hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động i-Activsense. Mazda có lẽ là một trong những hãng xe hiếm hoi "hào phóng" ứng dụng những tính năng chỉ có trên xe cao cấp lên cả những sản phẩm thuộc phân khúc thấp của mình. Ngoài các tính năng cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử hay cân bằng điện tử đã phổ biến trên các dòng xe cỡ B, Mazda2 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu cảnh báo lệch làn, hỗ trợ phanh thông minh hay đèn pha tự động thích ứng mà trước đây chỉ thường được trang bị cho các mẫu xe như CX-5, CX-8.

Mazda2 2020

Với những ưu điểm vượt trội trong phân khúc cùng tầm giá hợp lý, Mazda2 2020 là mẫu xe rất đáng để cân nhắc khi hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe sang-xịn-đẹp mà vẫn không quá lo lắng về tài chính. 

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe