Hyundai hé lộ hình ảnh đầu tiên về SantaFe 2021

Hyundai vừa công bố hình ảnh teaser đầu tiên về mẫu xe SantaFe 2021. Đây là phiên bản nâng cấp sớm giữa vòng đời (facelift) của thế hệ thứ 4 và dự kiến sẽ được bán ra thị trường từ tháng 9 năm nay.

Đại diện hãng xe Hàn Quốc tiết lộ, SantaFe mới sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất "lịch lãm và lôi cuốn", cùng không gian nội thất "cao cấp và thoải mái". Hình ảnh teaser cho thấy SantaFe 2021 được nâng cấp ở hệ thống đèn pha trước với dãy đèn LED chạy ban ngày hình chữ T thực sự khác biệt so với phiên bản hiện hành cũng như các mẫu xe khác trong "gia đình" Hyundai. Ngoài ra, lưới tản nhiệt cũng được mở rộng hơn với thiết kế hoa văn mới.

SantaFe 2021

Đặc biệt, SantaFe 2021 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Hyundai ở Châu Âu và là chiếc SUV đầu tiên của Hyundai trên toàn cầu sử dụng nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của hãng. Nền tảng mới cho phép SantaFe cải thiện đáng kể về hiệu suất, khả năng xử lý và an toàn, cũng như tạo điều kiện cho các hệ truyền động điện khí hóa gồm hybrid và plug-in hybrid.

Thêm thông tin về SantaFe 2021 sẽ được Hyundai công bố trong vài tuần tới. Trước đó, Hyundai từng lên kế hoạch cho việc ra mắt trong tháng 5/2020 nhưng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên thời điểm ra mắt SantaFe phiên bản mới đã bị dời lại.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức