Hơn 29.700 xe ô tô Honda đến tay khách hàng Việt trong năm tài chính 2020

Kết thúc năm tài chính 2020, doanh số bán hàng ô tô của Honda Việt Nam (HVN) đạt hơn 29.700 xe, giảm gần 8% so với kỳ trước, nhưng vẫn nằm trong top 3 thương hiệu chiếm thị phần cao nhất trong mảng xe du lịch.

Honda CR-V

Hai mẫu xe City và CR-V tiếp tục chiếm giữ vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng B và SUV tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy lần lượt là gần 8.500 xe và 9.700 xe. Bên cạnh đó, các mẫu xe Jazz, Civic, HR-V cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Vào tháng 6/2019, HVN chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Brio mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sau gần 1 năm có mặt trên thị trường, Brio cũng phần nào chứng tỏ được vị thế của mình, lọt vào top 5 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc A với doanh số tích lũy đạt hơn 3.400 xe tính từ tháng 6/2019 đến tháng 3/2020.

Đặc biệt, tại VMS 2019, HVN tiếp tục cho ra mắt Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với thông điệp "Định đẳng cấp - Tạo tương lai". Với sức hấp dẫn đến từ những giá trị "Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo - Công nghệ tiên tiến", mẫu xe hạng D sang trọng và đẳng cấp bậc nhất của HVN đã trở thành một trong những mẫu xe được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 6 đại lý ô tô đạt tiêu chuẩn 5S, tập trung mở rộng thị trường trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, nâng tổng số đại lý ô tô của HVN trên cả nước lên 38 đại lý.

Trong năm tài chính 2021, HVN cho biết sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu xe mới, mở rộng mạng lưới đại lý, và tăng cường chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu ô tô Honda với những giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy, Công nghệ tiên tiến - Tiết kiệm nhiên liệu - An toàn vượt trội, nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng sự hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước