Bộ phụ kiện đặc biệt cho Subaru Forester sẵn sàng đến tay khách hàng Việt

Sau khi bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ cuối tháng 3/2020, Motor Image, nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam, vừa chính thức thông báo bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition dành riêng cho xe Forester đã có mặt tại Việt Nam, và đang được trưng bày tại các đại lý ủy quyền của Subaru trên toàn quốc từ ngày 15/5/2020.

Subaru Forester GT Edition

Bộ phụ kiện GT Edition có giá bán công bố là 78 triệu đồng (đã bao gồm VAT) nếu khách hàng đặt mua cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới. Ngoài ra, khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ thứ 5 cũng có thể đặt mua riêng với giá bán công bố là 109 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Subaru Forester GT Edition

Từ ngày 15-31/5, những khách hàng đầu tiên đặt mua bộ phụ kiện GT Edition sẽ nhận được một món quà tặng độc đáo là lều cắm trại Subaru dành cho cả gia đình. Số lượng quà tặng giới hạn và có thể hết trước thời hạn chương trình.

Subaru Forester GT Edition

Được phát triển dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự am hiểu sâu sắc của Motor Image về thị hiếu của khách hàng Châu Á yêu thích xe Subaru với chuyên môn cao của ông Kobayashi (nguyên là giám đốc bộ phận thiết kế cấp cao toàn cầu của Subaru), và kinh nghiệm lâu năm của công ty cơ khí nổi tiếng Giken, bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition bao gồm 5 phụ kiện cấu thành làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, thể thao hơn mà vẫn rất thanh lịch cho xe Forester: ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau và nắp chụp ống xả.

Subaru Forester GT Edition

Ngoài ra, bộ phụ kiện GT Edition cho Forester cũng bao gồm bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế độc đáo và nổi bật. Nội thất khoang cabin xe cũng thêm phần tươi mới với bộ ghế da thiết kế 2 tông màu, màn hình giải trí đa phương tiện Panasonic 8-inch thế hệ mới và camera toàn cảnh 360 độ được cải tiến giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng/đỗ xe. 


Subaru Forester GT Edition
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước