Audi Q7 2020 có giá dự kiến hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Bên cạnh A4 mới, Audi Việt Nam cũng vừa giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ lớn Q7 2020 với một phiên bản duy nhất 55 TFSI có giá bán dự kiến hơn 4 tỷ đồng.

Audi Q7 2020

Về diện mạo bên ngoài, Q7 2020 thể hiện những đặc trưng SUV theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Audi. Phần đầu xe tạo ấn tượng đặc biệt với lưới tản nhiệt hình bát giác gồm 6 thanh crôm thẳng đứng. Các khe gió ở hai hốc gió bên cũng được thiết kế bắt mắt hơn. Dải đèn LED matrix với thiết kế đường đèn mới nhấn mạnh chiều rộng của xe mỗi khi chạy tia từ trong ra ngoài, dải đèn to dần và hạ nhẹ về phía bên cánh.

Audi Q7 2020

Ở phía sau, một dải crôm ngang nổi bật với bắt nối giữa hai đèn hậu phẳng được thiết kế bằng các đồ họa đầy tính kỹ thuật đồng thời nhấn mạnh ấn tượng chiều rộng. Các nhà thiết kế đã đạt được tầm nhìn rõ ràng với những mặt thiết kế phẳng, trau chuốt trải rộng toàn bộ chiều rộng đuôi xe, đặc biệt ở khu vực đặt biển số xe.

Audi Q7 2020

Với gói ngoại thất S line, Q7 2020 thậm chí còn nổi bật hơn với cản trước sắc nét, đường gờ cánh lướt gió thể thao và ốp gầm sau xe bắt mắt. Xe có tất cả 12 màu sơn bao gồm cả các màu ánh kim mới là be Vicuna, nâu Barrique và đỏ Matador. Hai màu đơn sắc gồm trắng Carrana và đen Night Black. Hiệu ứng ngọc trai trên màu xám Daytona được dành riêng cho ngoại thất S line.  

Audi Q7 2020

Nội thất Audi Q7 mới là sự kết hợp giữa đẳng cấp với chất lượng thực tế. Kiến trúc khoang lái được thiết kế hài hòa tuyệt đối với lối vận hành kỹ thuật số được hiển thị trên hai màn hình lớn - kích thước lần lượt 8,6-inch và 10,1-inch. MMI Radio plus với màn hình cảm ứng được đặt ở trung tâm cạnh người lái. Các màn hình đều cài đặt phản hồi âm thanh và xúc giác khi nhấn vào các phím điều khiển.

Audi Q7 2020

Các ghế ngồi bọc da Cricket. Hàng ghế trước điều chỉnh điện thoải mái với hỗ trợ tựa lưng, ghế người lái có thêm chức năng ghi nhớ vị trí. Tùy thuộc vào vị trí hàng ghế sau mà khoang hành lý cho phiên bản xe 5 chỗ có thể mở rộng sức chứa từ 865 lít lên tới 2.050 lít - phần sau xe là mặt sàn phẳng để chứa đồ. Nắp cốp sau điện được trang bị tiêu chuẩn, chức năng mở cốp bằng chân là trang bị tùy chọn. Audi trang bị tùy chọn thêm hàng ghế sau, cả 3 ghế có thể di chuyển độc lập, góc tựa lưng có thể điều chỉnh được, và hàng ghế thứ 3 gồm hai ghế có thể điều khiển điện để hạ xuống.

Các trang bị tiện nghi nổi trội trên Q7 mới gồm có: điều hòa tự động 4 vùng thế hệ mới nhất, chức năng hỗ trợ điện đóng cửa nhẹ nhàng, hệ thống loa BOSE đẳng cấp với âm thanh 3D...

Audi Q7 2020

Audi Q7 55 TFSI sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Công nghệ mild hybrid kết hợp với động cơ xăng V6 TFSI được nạp bởi một monoturbo, sản sinh công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Hệ thống treo lò xo thép cân bằng được trang bị tiêu chuẩn và hệ thống treo khí thích ứng là trang bị tùy chọn. Với gói ngoại thất S line, khách hàng được hưởng trang bị hệ thống treo khí thích ứng thế thao cứng hơn một chút. Nhờ vậy, thân xe hạ thấp thêm 15 mm so với mức bình thường. Hệ thống treo khí có thể thay đổi giữa 4 chế độ tùy theo lựa chọn chế độ lái.

Tại thị trường Việt Nam, Audi Q7 2020 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW X5 và Mercedes-Benz GLE.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước