Subaru Việt Nam giới thiệu bộ phụ kiện đặc biệt cho xe Forester

Motor Image, nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam, vừa chính thức giới thiệu và nhận đơn đặt hàng bộ phụ kiện GT Edition cho dòng xe Subaru Forester.

Đây là bộ phụ kiện đặc biệt đầu tiên dành cho Subaru Forester tại thị trường Việt Nam, được phát triển thông qua sự hợp tác giữa công ty cơ khí nổi tiếng Giken Co. Ltd và ông Masahiko "Jack" Kobayashi.

Forester GT Edition
 
Giken là công ty cơ khí danh tiếng được thành lập vào năm 1964. Đang nắm giữ nhiều bằng sáng chế ở Nhật, Hàn Quốc và Mỹ, Giken đã khẳng định vị thế là người dẫn đầu ngành công nghiệp thiết kế và sản xuất hệ thống xử lý vật liệu và công nghệ. Giken hiện cũng đang là nhà cung cấp toàn cầu các phụ tùng máy bay và linh kiện xe du lịch cho Subaru và các hãng xe ô tô lớn khác của Nhật.

Trong khi đó, ông Kobayashi nguyên là giám đốc bộ phận thiết kế cấp cao toàn cầu của Subaru, và từng là nhà thiết kế ngoại thất cho hơn 12 mẫu xe Subaru trước đây, trong đó có mẫu xe huyền thoại WRX STI.

Forester GT Edition
 
Được phát triển dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự am hiểu sâu sắc của Motor Image về thị hiếu của khách hàng Châu Á yêu thích xe Subaru với chuyên môn cao của ông Kobayashi, và kinh nghiệm lâu năm của Giken, bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition dành riêng cho Forester được kì vọng sẽ tạo nên sự đột phá cho Subaru tại thị trường Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Forester GT Edition
 
Bộ phụ kiện GT Edition bao gồm 5 phụ kiện cấu thành làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, thể thao hơn mà vẫn rất thanh lịch cho xe Forester, bao gồm: ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau và nắp chụp ống xả.

Ngoài ra, bộ phụ kiện GT Edition cho Forester cũng bao gồm bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế độc đáo và nổi bật. Nội thất khoang cabin xe cũng thêm phần tươi mới với bộ ghế da thiết kế 2 tông màu, màn hình giải trí đa phương tiện Panasonic 8-inch thế hệ mới và camera toàn cảnh 360 độ được cải tiến giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng/đỗ xe.


Forester GT Edition
 
Dự kiến, bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition sẽ về đến Việt Nam vào tháng 4/2020, với giá bán 78 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT) nếu khách hàng đặt mua cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc 2.0i-S EyeSight. Bên cạnh đó, khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ thứ 5 cũng có thể đặt mua riêng bộ phụ kiện GT Edition với giá bán dự kiến 109 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT). 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước