Rolls-Royce tạm dừng hoạt động sản xuất trong 2 tuần

Rolls-Royce vừa công bố sẽ tạm ngừng hoạt động sản xuất tại nhà máy Goodwood trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 23/3. Quyết định được thực hiện sau khi chính phủ Anh đưa ra các biện pháp bổ sung nhằm khắc phục đại dịch Covid-19.

Hoạt động hàng ngày của công ty sẽ được đảm nhiệm bởi các nhân viên không tham gia vào quá trình sản xuất. Những nhân viên này sẽ làm việc tại văn phòng công ty ở Goodwood hoặc luân phiên tại nhà.

Rolls-Royce tạm dừng hoạt động sản xuất trong 2 tuần

Torsten Müller-Ötvös, CEO Rolls-Royce, chia sẻ: "Rolls-Royce nghiêm túc thực hiện việc này bởi sức khỏe của mỗi nhân viên là điều mà chúng tôi quan tâm nhất. Ở Rolls-Royce, chúng tôi là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ và tôi tin tưởng rằng khả năng phục hồi của chúng tôi sẽ vượt qua quãng thời gian này. Là một công ty luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, chúng tôi biết rằng quyết định tạm dừng sản xuất có thể gây ra một số bất tiện cho các khách hàng đáng kính của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của khách hàng trong thời điểm khó khăn này." 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức