Discovery Channel tung trailer phóng sự về VinFast

Hôm nay (24/3), kênh truyền hình nổi tiếng Discovery liên tục phát sóng trailer giới thiệu về bộ phim tài liệu Geared for the Future (Tăng tốc tới tương lai). Đây là phóng sự độc quyền của Discovery về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của nền kinh tế Việt Nam, trong đó VinFast được xem như một ví dụ mang tính biểu tượng về sự chuyển mình mạnh mẽ của Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ cao.

Qua bộ phim tài liệu Geared for the Future, khởi chiếu độc quyền trên Discovery Channel lúc 20h05 và Discovery Asia lúc 19h45, ngày 27/3 (giờ Việt Nam), tay đua nữ và người đam mê xe hơi Claire Jedrek sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu về Việt Nam, VinFast và tham vọng to lớn của hãng xe này, đó là tham gia cạnh tranh trên thị trường xe hơi toàn cầu.

Geared for the Future

Trong bộ phim đặc biệt này, nữ tay đua Claire đã có dịp trao đổi với chuyên gia chiến lược kinh tế và các nhân vật quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô, đó là Tiến sĩ Trần Đình Thiên, thành viên tổ cố vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam; chuyên gia xe hơi người Malaysia Keshvinder Singh Dhillon (Keshy); bà Nguyễn Thị Vân Anh, Phó Tổng Giám đốc VinFast; và nhiều lãnh đạo cấp cao, kỹ sư của VinFast để khám phá câu chuyện về sự tăng trưởng kỳ diệu của Việt Nam và hành trình hướng đến nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Đông Nam Á của VinFast.

Claire Jedrek

Bộ phim "Tăng tốc tới tương lai" cũng giúp người xem khám phá bên trong nhà máy xe hơi đầu tiên ở Đông Nam Á, nơi hoàn toàn sử dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến giúp tạo ra những chiếc xe hơi đẳng cấp. Bên cạnh đó, nữ tay đua xinh đẹp Claire đã lái thử một chiếc xe VinFast và trải qua nhiều bài "kiểm thử" thú vị với nhiều thử thách địa hình khác nhau.

Chia sẻ bài đăng
VinFast