Mazda3 thế hệ mới ngày càng hút khách tại Việt Nam

Theo thống kê của VAMA, trong tháng 1/2020, Mazda3 tiếp tục lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam với doanh số 858 xe, nâng tổng số xe Mazda3 đến tay người tiêu dùng hơn 60.000 xe kể từ khi ra mắt năm 2013.

Đáng chú ý, trong tháng này, Mazda3 vươn lên tới 3 bậc từ vị trí thứ 8 trong tháng 12/2019 lên vị trí thứ 5 ở tháng 1/2020, và trở thành mẫu xe dẫn đầu doanh số so với các đối thủ cùng phân khúc. Điều này khác xa với những dự đoán cho rằng Mazda3 sẽ gặp khó khăn khi thế hệ sản phẩm mới có mức giá khá cao. Nhưng trên thực tế, nhìn vào doanh số trên có thể thấy Mazda3 với nhiều cải tiến đột phá và hướng đến xe cao cấp vẫn là một trong những điều khách hàng đánh giá cao và hài lòng với những giá trị mà bản thân chiếc xe này mang lại.


Mazda3 thế hệ mới ngày càng hút khách tại Việt Nam

Ngoài ra, khi so sánh với các phiên bản tương đồng về giá bán trong cùng phân khúc, trang bị tiêu chuẩn trên Mazda3 thế hệ mới vượt trội hơn và thậm chí tương đương bản nhiều trang bị với mức giá cao của đối thủ. Đó là lý do nhiều khách hàng không ngần ngại xuống tiền để sở hữu mẫu xe này. Quan trọng hơn, số lượng nữ giới sở hữu Mazda3 tại Việt Nam ngày càng tăng cao, đặc biệt là bản Sport.

Không chỉ riêng Việt Nam, Mazda3 cũng trở thành mẫu xe được yêu thích trên toàn cầu điển hình là tại Dubai, Thái Lan, Trung Quốc. Mazda3 đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc ở cả hai giải thưởng "Xe của năm 2019" tại Thái Lan và "Xe của năm 2019 do phụ nữ bình chọn" được công bố tại Dubai Motor Show ở UAE.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước