Mazda CX-8 - "Hiện thân" cho lòng hiếu khách của người Nhật

Mazda CX-8

Omotenashi là một thuật ngữ trong ngành dịch vụ được cả thế giới biết đến như nghệ thuật hiếu khách ở Nhật Bản. Nhưng trên thực tế, Omotenashi theo nghĩa đen bao hàm một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều: "Omote" nghĩa là bộ mặt bên ngoài trong khi "Nashi" là không có gì. Kết hợp cả hai tạo nên một văn hóa hết lòng với khách hàng, mọi dịch vụ đều xuất phát từ tận đáy lòng, thành thật và không hề gượng ép, rất giống những ý tưởng mô tả về Mazda CX-8.

Mazda CX-8

Bắt đầu với vẻ ngoài năng động phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế, Mazda CX-8 chào đón chủ nhân của mình bằng kiểu dáng cùng phong cách vẫn sẽ rất hợp thời và tạo được cảm giác thích thú cho họ thậm chí sau nhiều năm nữa. Tạo hình phần đầu xe thấp và táo bạo, kết hợp với các chi tiết thiết kế thanh lịch, mang lại chiều sâu và sự trưởng thành trong ngôn ngữ thiết kế Kodo của Mazda.

Mazda CX-8

Đối với nội thất, Mazda CX-8 tập trung vào tính tiện dụng của một chiếc SUV ba hàng ghế, nâng cao sự thoải mái tối đa cho mọi hành khách. Điều này được thể hiện qua sự cân nhắc cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc và chất liệu nội thất. Khoang cabin được phủ màu đen và nâu, sử dụng các loại nhựa cho cảm giác mềm mại cùng các chi tiết ốp gỗ sang trọng, ghế ngồi cũng được bọc da Nappa cao cấp, đây đều là những thứ thường không có trong những chiếc SUV thuộc tầm giá này. Bên cạnh đó, các ghế ngồi còn có thể được gập xuống theo nhiều cách để chứa các vật dụng có kích thước khác nhau.

Mazda CX-8

Sự chú ý và chăm chút thậm chí còn được thể hiện qua những điều chỉnh để tạo ra một cabin yên tĩnh. Khách ngồi ở hàng ghế thứ nhất và thứ ba vẫn có thể trò chuyện với nhau nhờ vào việc giảm khoảng cách giữa khung mái và cánh lướt gió trên mái, cũng như ứng dụng các vật liệu hấp thụ âm thanh ở chân trụ D. Độ cách âm ấn tượng cũng giúp nâng cao trải nghiệm của hành khách với hệ thống âm thanh Bose 10 loa tiêu chuẩn.

Mazda CX-8

Đại diện cho một sự lựa chọn mới dành cho những khách hàng muốn tận hưởng những cuộc vui cùng gia đình và bạn bè nhưng không muốn "hy sinh" cảm giác lái, Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L thế hệ mới, hút khí tự nhiên và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Đồng thời với công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), Mazda CX-8 sẽ là một chiếc xe chiều lòng được cả tài xế và hành khách khi di chuyển trong đô thị hay cả trên những chuyến đi dài.

Mazda CX-8

Cuối cùng, với hệ thống an toàn chủ động i-Activesense, Mazda CX-8 mang đến sự an toàn và an tâm - các "gia vị" thiết yếu cho một trải nghiệm lái thực sự thú vị. Hệ thống này tập hợp các công nghệ an toàn tiên tiến đáng chú ý như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, kiểm soát hành trình tích hợp radar, cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh, hỗ trợ phanh trong thành phố và nhận diện người đi bộ cùng hỗ trợ phanh khi lùi.

Mazda CX-8

Thiết kế tinh xảo, hiệu suất vượt trội, cùng sự thoải mái tối đa cho mọi hành khách trên xe, Mazda CX-8 thực sự thể hiện đúng khí chất văn hóa hết lòng của người Nhật. Đó là một chiếc SUV ba hàng ghế, nơi phong cách sang trọng và công nghệ kết hợp với nhau khiến cho bất kỳ hành trình nào cũng mang lại những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho hành khách ngồi trên xe.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe