Land Rover Defender phô diễn khả năng vượt địa hình

Chương trình quảng cáo truyền hình của Land Rover dành cho mẫu xe Defender mới đã phô diễn được khả năng vượt địa hình khắc nghiệt huyền thoại của mẫu xe này. Chương trình đã đem lại cho người xem một góc nhìn độc đáo và chân thực đằng sau hậu trường bộ phim No Time To Die, làm thoả mãn cả những người hâm mộ khó tính nhất.

Land Rover Defender phô diễn khả năng vượt địa hình

Các cảnh quay diễn tập có trong chương trình quảng cáo đã cho thấy Defender mới được phóng lên không trung như thế nào. Các mẫu Defender được liên tục đưa vào các bài thử thách địa hình khắc nghiệt nhất, ngay cả khi chiếc xe được điều khiển ở tốc độ cao băng qua các đầm lầy và sông.

Những pha rượt đuổi trong No Time To Die được dẫn dắt bởi đạo diễn điều phối các cảnh đóng thế - Lee Morrison đồng hành cùng người đã từng chiến thắng giải Oscar danh giá với các hiệu ứng đặc biệt, và điều phối các phương tiện hành động - Chris Corbould. Lee Morrison khẳng định rằng: "Chúng tôi đã hoàn toàn bất ngờ khi mẫu Defender mới đã vượt qua mọi kỳ vọng của chúng tôi, nhằm tạo ra sự phấn khích tối đa cho bộ phim và mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc nhất về các thử thách không khoan nhượng, khi tạo ra một chuỗi rượt đuổi đáng kinh ngạc nhất mà bạn có thể mong đợi được thấy trong No Time To Die."

Land Rover Defender phô diễn khả năng vượt địa hình

Đội ngũ thiết kế của Land Rover đã phải làm việc rất xông xáo và chặt chẽ với chuyên gia giám sát hiệu ứng đặc biệt và phương tiện hành động, Chris Corbould, về các đặc điểm kỹ thuật của Defender được phô diễn trong bộ phim. Những chiếc xe Defender mới được sử dụng trong No Time To Die là những chiếc xe đầu tiên ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Nitra của Land Rover ở Slovakia, và dựa trên nguyên mẫu Defender phiên bản 110 X với màu đen Santorini, bộ chống trượt và vành xe sơn tối màu kích thước 20-inch cùng hệ thống lốp xe địa hình chuyên dụng.

 
Land Rover đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhà sản xuất EON Productions trên các bộ phim Bond, bắt đầu từ năm 1983 khi một chiếc Range Rover Convertible xuất hiện trong phần phim Octopussy. Bộ phim năm nay có một số mẫu xe uy tín nhất của Land Rover. Bên cạnh 10 chiếc Defender mới, No Time To Die còn có sự tham gia của các mẫu Range Rover Sport SVR, Series III Land Rover và Range Rover Classic.

No Time To Die sẽ được công chiếu tại các hệ thống rạp chiếu phim tại Anh từ ngày 2/4/2020 thông qua nhà phát hành Universal Pictures International và tại Mỹ vào ngày 10/4, từ nhà phát hành MGM thông qua biểu tượng United Artists Releasing.


Chia sẻ bài đăng
Video