Kia Sorento 2021 thế hệ mới chốt lịch ra mắt toàn cầu

Kia Sorento 2021

Kia Sorento thế hệ thứ tư hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt công chúng toàn cầu tại Geneva Motor Show 2020 diễn ra trong tháng 3.

Được thiết kế và chế tạo để đảm nhận mọi thứ trong cuộc sống, Sorento 2021 là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm SUV đang được "tân trang" của thương hiệu Hàn Quốc. Đây là mẫu xe đầu tiên vận hành trên nền tảng SUV hạng trung thế hệ mới của Kia, giúp nâng cao tiêu chuẩn trong phân khúc đối với tính thực tế và cung cấp không gian ngang tầm với các loại xe lớn hơn. Đặc biệt, Sorento 2021 cũng đánh dấu lần đầu tiên dòng xe này có tùy chọn động cơ hybrid.

Kia Sorento 2021

Kia cho biết hãng đang nhắm đến thị trường SUV toàn cầu bằng cách áp dụng một loạt các đổi mới cho Sorento 2021, bao gồm các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến, các tính năng kết nối và thông tin giải trí hiện đại.

Nhiều khả năng Kia Sorento 2021 sẽ được định vị vào phân khúc mới, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Explorer, Mazda CX-9, Jeep Grand Cherokee, GMC Acadia, Toyota Highlander, Nissan Murano và Dodge Durango.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức