Khai trương Truck & Bus Hyundai Trường Chinh

Vừa qua, Truck & Bus Hyundai Trường Chinh đã chính thức khai trương, tọa lạc tại 2450 Quốc lộ 1A, Z735, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM, tuyến đường huyết mạch kết nối với Bình Dương và khu vực miền Tây.

Truck & Bus Hyundai Trường Chinh

Truck & Bus Hyundai Trường Chinh được đầu tư bởi Công ty CP Auto Trường Chinh, một phân nhánh của Công ty CP City Auto, là những công ty dày dạn kinh nghiệm trong ngành ô tô thuộc Tân Thành Đô - tập đoàn lớn trong lĩnh vực kinh doanh các hãng xe.

Đây cũng là một trong những đại lý 3S của Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV), đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí cần thiết là: Sales (Sản phẩm chính hãng), Service (Dịch vụ tiêu chuẩn), Spare Parts (Phụ tùng chính hãng).

Truck & Bus Hyundai Trường Chinh

Truck & Bus Hyundai Trường Chinh cung cấp đa dạng các dòng xe đầu kéo nhập khẩu Hyundai, xe tải Hyundai từ 1,5 tấn đến 19 tấn, xe ben nhập khẩu Hyundai từ 1,5 tấn đến 15 tấn, xe khách Hyundai từ 16 chỗ đến 45 chỗ.

Đặc biệt, Truck & Bus Hyundai Trường Chinh có hệ thống xe lưu động sửa chữa tận nhà cho khách hàng với số hotline 0906 991 665 sẽ hỗ trợ các bác tài 24/7.

Truck & Bus Hyundai Trường Chinh

"Chúng tôi tin rằng, với uy tín thương hiệu Hyundai, kinh nghiệm và chất lượng phục vụ của Truck & Bus Hyundai Trường Chinh, sẽ không chỉ cung cấp đến khách hàng các sản phẩm chất lượng cao mà còn cả dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu, nhằm tạo sự hài lòng cao nhất từ khách hàng," ông Nguyễn Đăng Hoàng, Giám đốc điều hành Truck & Bus Hyundai Trường Chinh, cho biết. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước