Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ đến 140 triệu cho khách mua xe Passat

Để tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, Volkswagen Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Passat BlueMotion High và Comfort tại hệ thống đại lý Volkswagen trên toàn quốc.

Chương trình có hiệu lực từ nay cho đến ngày 31/12/2019 với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 140 triệu đồng, cụ thể như sau:

- Passat BlueMotion High: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng.

- Passat BlueMotion Comfort: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 140 triệu đồng.

Như vậy, giá bán sau khuyến mãi của Passat BlueMotion High và Comfort sẽ lần lượt là 1,441,24 tỷ đồng.  

Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ đến 140 triệu cho khách mua xe Passat

Ra mắt lần đầu vào năm 1973 và trải qua 8 thế hệ trong 44 năm, Volkswagen Passat là mẫu xe sedan hạng D nổi bật, thể hiện tính bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng cảm giác "đam mê" mà xe mang lại cho người cầm lái. Tại thời điểm thế hệ thứ 8 được giới thiệu, Volkswagen Passat liền khẳng định được sức hút nhờ thiết kế hiện đại khi giành giải "Xe Châu Âu của năm 2015".

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Passat được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Volkswagen Đức. Xe trang bị khối động cơ TSI 1.8L 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm ngay từ vòng tua thấp 1.250-5.000 vòng/phút.

Điều khiển khả năng vận hành của Passat chính là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Volkswagen cũng trang bị cho Passat chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả. Đặc biệt, phiên bản BlueMotion được trang bị gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và khí xả. 

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen