Aston Martin đặt kỳ vọng rất lớn vào DBX

Aston Martin hiện đang đặt kỳ vọng rất lớn vào DBX, chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử 106 năm hình thành và phát triển của hãng. DBX có nhiệm vụ quan trọng là mang lợi nhuận "trở lại" khi Aston Martin báo lỗ trong hai quý liên tiếp vừa qua do doanh số thấp hơn dự kiến đối với dàn xe thể thao cốt lõi của hãng.

Chia sẻ với Autonews Europe, CEO Andy Palmer tin rằng doanh số DBX sẽ đạt khoảng 4.000-5.000 chiếc mỗi năm, mang về lượng khách hàng mới cho Aston Martin, đồng thời mở đường cho các sản phẩm mới của hãng như dòng xe thể thao với động cơ đặt giữa mới đầy hứa hẹn hay Lagonda EV.

Aston Martin đặt kỳ vọng rất lớn vào DBX

Dự kiến, DBX sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ giữa năm sau, thị trường chính được Aston Martin nhắm đến là Trung Quốc và Mỹ. Palmer tin tưởng DBX sẽ cạnh tranh hiệu quả với Range Rover và Porsche Cayenne. "Ngày nay, hơn 70% khách hàng của Aston Martin đều có thêm một chiếc SUV trong gara, phần việc khó khăn đã được thực hiện, nhiệm vụ của chúng tôi là thuyết phục họ chuyển đổi chiếc xe ấy thành mẫu SUV của Aston Martin," ông nhận xét.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức