Vespa Sprint 2019 ra mắt, giá 77,5 triệu đồng

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Vespa Sprint 2019 được trang bị hệ thống đèn LED trước và sau hiện đại, cùng những chi tiết thiết kế mới đậm cá tính.

Vespa Sprint 2019

Vespa Sprint 2019 nổi bật với hệ thống đèn LED trước và sau, từng được áp dụng trên dòng xe Vespa 946 trứ danh. Đèn LED 2 tầng được trang bị trên cụm đèn trước hình chữ nhật cá tính đặc trưng của Vespa Sprint, đèn hậu cũng được trang bị công nghệ đèn LED với diện mạo trẻ trung, năng động. 

Vespa Sprint 2019

Vẻ đẹp mang hơi thở hiện đại, năng động qua từng chi tiết thiết kế mới đậm cá tính gồm hốc còi mới với thiết kế góc cạnh mạnh mẽ. Yên xe màu đen nổi bật nhờ đường chỉ nổi màu trắng. Phần ốp cụm công tắc mạ crôm bóng đồng điệu với thiết kế của viền đèn pha trước và mào xe trên tấm chắn bùn. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện qua vành bánh xe sơn đen kết hợp với viền xám tròn.


Vespa Sprint 2019

Vespa Sprint 2019 tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi. Xe sở hữu động cơ I-get 125cc tân tiến: xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Từng chi tiết, từ ống xả đến thiết kế bên trong của vỏ hộp số, đã được thiết kế để đem đến trải nghiệm lái mượt mà, êm ái và thoải mái hơn. Động cơ được tối ưu hóa và cải thiện đáng kể, ECU được trang bị một cảm biến khí áp đảm bảo hoạt động tối ưu ở mọi điều kiện sử dụng và độ cao.

Vespa Sprint 2019 được bán ra thị trường với mức giá 77,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT), đi kèm 3 tùy chọn màu sắc là: trắng, đỏ và xám. 

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy