Ứng dụng My Honda+ trên Honda SH 2020 có những tính năng gì?

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt mẫu xe SH 125i/150i hoàn toàn mới, Honda Việt Nam (HVN) cũng chính thức giới thiệu ứng dụng di động My Honda+ với nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các loại phương tiện ô tô và xe máy, đặc biệt tối ưu hóa cho các sản phẩm do HVN sản xuất và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

My Honda+ được phát triển thân thiện cho người sử dụng trên tất cả các hệ điều hành bao gồm cả iOS và Andriod, hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng các phương tiện ô tô và xe máy Honda, và đặc biệt là một kênh thông tin liên lạc gần gũi và kịp thời giữa Honda và khách hàng Việt.

Honda SH 2020

Tối ưu hóa trên các thiết bị di động, ứng dụng My Honda+ cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích hữu dụng bao gồm:

Bảo hành điện tử: ứng dụng có tính năng như một "sổ bảo hành điện tử" có thể thay thế hoàn toàn sổ bảo hành truyền thống. Tích hợp bảo hành điện tử trên các thiết bị di động thông minh, My Honda+ sẽ còn ưu việt hơn sổ bảo hành truyền thống khi có tính năng tự theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, qua đó đảm bảo các khách hàng chăm sóc sản phẩm của mình theo đúng lịch bảo dưỡng mà nhà sản xuất khuyến cáo.

Theo dõi lịch sử bảo dưỡng sửa chữa: My Honda+ được thiết kế cho phép người dùng dễ dàng truy cập toàn bộ lịch sử sửa chữa bảo hành định kỳ cũng như lịch sử các lần sửa chữa tại HEAD và các đại lý ô tô Honda. Với thông tin được lưu trữ chính xác và cập nhật trên hệ thống, khách hàng có thể theo dõi tình trạng sản phẩm của mình, từ đó có sự điều chỉnh thói quen sử dụng sản phẩm một cách phù hợp nhất.

Cập nhật thông tin: ứng dụng sẽ là kho thông tin khổng lồ - nơi người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại, các tin tức mới nhất từ HVN.

Tìm kiếm HEAD/đại lý ô tô Honda: khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin của 796 HEAD và 36 đại lý ô tô Honda trên khắp cả nước (tính đến hết tháng 9/2019), từ đó lựa chọn được những địa điểm thuận tiện phục vụ quá trình bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm của mình.

Gia tăng trải nghiệm các sản phẩm Honda ô tô: My Honda+ giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng các hình ảnh 360 độ, phản ánh hình ảnh 3 chiều gồm nội thất và ngoại thất của các mẫu xe Honda ô tô. Ngoài ra khách hàng có thể đăng ký lái thử xe ngay trên ứng dụng, đưa sự trải nghiệm các mẫu xe Honda ô tô không chỉ trên hình ảnh 360 độ mà qua thực tiễn lái. Một trong những điểm ưu việt không thể không nhắc tới của ứng dụng là những thông tin review, so sánh các mẫu xe, hay dự toán chi phí sở hữu một chiếc xe ô tô mà khách hàng đang quan tâm tìm kiếm.

Kết nối xe SH 150i: tính năng kết nối xe trên Honda SH 150i cao cấp vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam mang tới cho người dùng những thông tin vô cùng hữu dụng về thông tin tốc độ, lượng tiêu hao nhiên liệu, hiển thị cuộc gọi đến… thông qua kết nối bluetooth từ xe tới thiết bị điện thoại di động thông minh.

Dự kiến, ứng dụng di động My Honda+ sẽ sẵn sàng cho người dùng tải về từ ngày 20/11/2019 trên CH Play và App Store. 

Chia sẻ bài đăng
Honda