Ra mắt Lexus LC500 Convertible - Mui trần trứ danh

Phiên bản mui trần được mong đợi nhất của chiếc coupe Lexus LC500 đã ra mắt toàn cầu tại Los Angeles Auto Show, diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 1/12/2019.

Mẫu xe LC minh chứng cho sự lột xác của Lexus, hướng tới việc trở thành một thương hiệu với phong cách sống sang trọng, mang đến cảm giác lái hứng khởi, làm phong phú thêm trải nghiệm phong cách sống cho khách hàng. LC500 Convertible gia nhập dòng coupe của Lexus như một phiên bản tiên phong truyền cảm hứng thể hiện khát vọng của Lexus, mang đến trải nghiệm lái độc đáo, kích thích các giác quan và vẻ đẹp tuyệt đỉnh.

Lexus LC500 Convertible

Với phong cách thiết kế ngoại thất lấy cảm hứng từ mẫu coupe LC, phiên bản mui trần vẫn duy trì khả năng vận hành xuất sắc tối ưu hóa khí động học và phân bổ trọng lượng xe hợp lý, tối ưu hóa công năng trong thiết kế. Đường bao mái mềm mại tạo nên dáng vẻ khác biệt và thể thao phù hợp với một chiếc mui trần. Đường bao quanh cốp xe được nâng lên và mở rộng tạo nên ấn tượng năng động cho phần hông xe, cũng như tạo cảm giác đuôi xe rộng và hạ thấp.

Lexus LC500 Convertible

Để duy trì được tính thẩm mỹ cho phiên bản này, khi mở mui xe, cơ chế gập điện sẽ dấu toàn bộ nắp mui dưới khoang hành lý. Các nhà thiết kế đã tinh tế tích hợp đường bao mui ở phần cuối cửa xe, khi kích hoạt đóng mui, mui xe sẽ bật lên, cả khoang xe được bao kín lại hệt như một chiếc sedan, rất gọn gẽ và tinh tế.


Lexus LC500 Convertible

Mui xe xếp nếp 4 đoạn để đảm bảo thiết kế mượt mà của đường bao mái mà không cần khung gia cố thông qua vật liệu vải trần xe. Vải được tuyển chọn và sản xuất cẩn thận để đảm bảo độ căng tối ưu mà không bị nhăn đồng thời vẫn tăng cường độ cách âm.


Lexus LC500 Convertible

Mui xe có thể được đóng mở ngay cả khi xe đang di chuyển với tốc độ lên tới 50 km/h và màn hình hiển thị trên bảng táp lô cho phép người lái dễ dàng quan sát hoạt động đóng mở mui xe.

Lexus LC500 Convertible

Nội thất LC500 Convertible cũng được chau truốt đến từng chi tiết như vật liệu da ghế đục lỗ cao cấp hay chữ L dập nổi phần tựa đầu. Để tạo nên không gian khoáng đạt khi mui xe đóng xuống, Lexus tập trung vào các thiết kế khí động học như đường bao mái và đường gấp sau. Kết hợp với cản gió trong suốt bằng vât liệu poly carbon, gió vào trong khoang xe được triệt tiêu và mang lại sự tĩnh lặng tuyệt đối.

Lexus LC500 Convertible

Kiểm soát âm thanh là một phần trong giá trị cốt lõi của Lexus và không gian nội thất của LC500 phiên bản mui trần sẽ kích thích mọi giác quan với âm thanh động cơ phấn khích. Bộ kiểm soát âm thanh chủ động ANC kết hợp kỹ thuật cách âm và hấp thụ âm thanh sẽ triệt tiêu tiếng ồn và tần suất âm thanh không mong muốn.


Lexus LC500 Convertible

Hệ thống giải trí mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật. Bên cạnh đó, các kỹ sư của Lexus cũng chú trọng thiết kế để tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo dù xe đóng hay mở mui.

Hệ thống điều hòa thông minh Lexus tự động điều chỉnh điều hòa, sưởi ghế, sưởi đầu cổ và vô lăng khi xe đóng hay mở mui, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách trong bất kì điều kiện thời tiết nào.


Lexus LC500 Convertible

LC500 Convertible được trang bị động cơ 5.0L V8, sản sinh công suất 471 mã lực và mô-men xoắn 539 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp mang đến khả năng tăng tốc cực kì nhanh nhạy. Để mang đến cảm giác phấn khích cho người lái, khi mui xe được hạ xuống, bộ kích hoạt âm thanh động cơ và van xả sẽ kết hợp tạo nên tiếng rồ động cơ cực kì mạnh mẽ.

Lexus LC500 Convertible

Kết cấu thân xe LC500 phiên bản mui trần được thiết kế hoàn toàn mới để đạt được sự cứng vững mang lại cảm giác lái hứng khởi đặc trưng của Lexus như trên một chiếc coupe, trong khi vẫn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và khoang hành lý thoải mái.

Dự kiến, Lexus LC500 Convertible sẽ được bán ra thị trường vào mùa hè 2020.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức