Honda Accord 2019 đạt chuẩn an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP

Honda Accord thế hệ thứ 10 vừa chính thức đạt chứng nhận an toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi ASEAN NCAP.

Mẫu xe cao cấp hạng D nhận đạt được đánh giá 5 sao với tổng điểm 91,79 trên 100, bao gồm các bài thử nghiệm: tác động va chạm đầu xe, tác động va chạm hông xe và đánh giá đối với các tính năng an toàn được trang bị trên xe. Accord 2019 cũng đạt được điểm số ấn tượng 49,07 đối với khả năng Bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP), 23,28 điểm cho khả năng Bảo vệ An toàn cho Trẻ nhỏ (COP) và 19,44 cho các Công nghệ Hỗ trợ An toàn (SATs).

Honda Accord 2019 đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Honda Accord thế hệ thứ 10 ra mắt thị trường Đông Nam Á lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 3/2019, tiếp theo là Indonesia vào tháng 7, Philippines vào tháng 9, Singapore và Việt Nam vào tháng 10. Với thiết kế hiện đại và độc đáo, khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng công nghệ tiên tiến, Accord hoàn toàn mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật như: phanh tay điện tử (EPB), giữ phanh tự động (Automatic Brake Hold), camera chiếu hậu đa góc, cảm biến va chạm góc trước và cảm biến lùi, 6 túi khí, hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch), cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor)...

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước