Xe máy điện Hàn Quốc MBIGo ra mắt thị trường Việt

Thương hiệu xe máy điện Hàn Quốc MBIGo vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam bằng 3 mẫu xe hoàn toàn mới với giá bán khởi điểm từ 39,8 triệu đồng.

Xe máy điện Hàn Quốc MBIGo ra mắt thị trường Việt

Thương hiệu MBIGo thuộc tập đoàn công nghệ đa quốc gia MBI có lịch sử phát triển hơn 25 năm về nghiên cứu và phát triển bộ truyền động. Công ty sở hữu hơn 200 bằng sáng chế trên toàn thế giới và tất cả các phát minh, sáng chế đều đã được đăng kí bản quyền với tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới - WIPO.

MBIGo ra mắt thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm bao gồm MBI X, MBI S và MBI V. Cả ba đều được trang bị hai pin Lithium-ion, mỗi viên pin đạt điện năng tiêu chuẩn 1.295 Wh, dung lượng phóng tiêu chuẩn lên tới 35 Ah, khả năng di chuyển tối đa mỗi lần sạc là 110 km. Thời gian sạc đầy pin là 2,5 tiếng tại trạm sạc tiêu chuẩn.

Xe máy điện Hàn Quốc MBIGo ra mắt thị trường Việt

Với công suất định mức tiêu chuẩn là 5 kW, công suất cực đại đạt 14,4 kW - tương đương 19,3 mã lực, sản phẩm xe máy điện của MBIGo có khả năng vận hành tương đương với các dòng xe máy từ 110-150cc. Xe có khả năng chạy với tốc độ tối đa 110 km/h, tăng tốc từ 0-50 km/h chỉ trong 3 giây, khả năng leo dốc 30% (17 độ) với vận tốc 36 km/h.

Xe máy điện MBIGo có 3 chế độ vận hành Eco - tiết kiệm nhiên liệu nhất, Drive - chế độ bình thường, và Sport - chế độ mạnh mẽ nhất. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ lái mà mình mong muốn bên trên tay lái phải.

Xe máy điện Hàn Quốc MBIGo ra mắt thị trường Việt

Hệ thống phanh đĩa được trang bị trên cả 2 bánh trước và sau giúp vận hành xe an toàn tuyệt đối, tích hợp công nghệ CBS - hệ thống phanh kết hợp và EBS - hệ thống phanh điện tử tiên tiến, giúp quá trình phanh diễn ra an toàn hơn và mang đến khả năng kiểm soát tốt hơn. Đặc biệt, để đáp ứng được tình trạng ngập nước khi tham gia giao thông, xe máy điện MBIGo được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP67, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Một số trang bị nổi bật khác trên 3 mẫu xe máy điện MBIGo gồm có hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, trang bị loa phát nhạc MP3 khi di chuyển và có thể tạo ra 999 loại âm thanh độ pô khác nhau.

Xe máy điện Hàn Quốc MBIGo ra mắt thị trường Việt

Điểm nhấn đặc biệt nhất trên dải sản phẩm của MBI là chúng được thừa hưởng sức mạnh từ hệ sinh thái MBIGo hoàn toàn tân tiến và hiện đại. Cũng giống như những chiếc điện thoại thông minh, chúng được tích hợp đầy đủ các công nghệ cao cấp với e-SIM để dễ dàng định vị xe và kết nối 3G/GPS không dây với MBIGo App và kết nối, dẫn đường tới mạng lưới các trạm đổi pin MBIGo.

Các mẫu xe máy điện MBIGo được phân phối với giá bán đề xuất như sau: MBI X giá 39,8 triệu đồng, MBI S giá 49,5 triệu đồng và MBI V giá 59,5 triệu đồng.

Xe máy điện Hàn Quốc MBIGo ra mắt thị trường Việt
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy