Trải nghiệm "Tinh hoa chế tác" cùng Lexus tại VMS 2019

Đến với gian hàng Lexus tại Vietnam Motor Show (VMS) 2019 diễn ra từ ngày 23-27/10, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe sang đẳng cấp mà còn có cơ hội trải nghiệm phong cách sống thượng lưu và hòa mình vào không gian giao cảm - một không gian văn hóa độc đáo nơi hội tụ tinh hoa của những ý tưởng và tài năng sáng tạo. Tất cả đều hội tụ trong "Tinh hoa chế tác".

Trải nghiệm "Tinh hoa chế tác" cùng Lexus tại VMS 2019

Cũng tại VMS năm nay, Lexus sẽ chính thức ra mắt phiên bản 2020 của các dòng xe sang đang được yêu thích tại Việt Nam với diện mạo táo bạo theo ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus cùng công nghệ an toàn và tiện nghi hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, khách hàng và giới mộ điệu cũng lần đầu tiên có cơ hội được chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng crossover lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, mang lại trải nghiệm không giới hạn về công nghệ và thiết kế. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt của dòng xe tiên phong đánh dấu 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu cũng sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. 

Trải nghiệm "Tinh hoa chế tác" cùng Lexus tại VMS 2019

Những câu chuyện hấp dẫn về "Tinh hoa chế tác" trong góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang được chế tác dành riêng cho Lexus bởi một nhà thiết kế Việt Nam danh tiếng, hứa hẹn dẫn lối một hành trình khám phá và trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại kỳ triển lãm năm nay.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show