Mitsubishi Việt Nam triệu hồi Xpander do lỗi bơm xăng

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi 14.051 chiếc Xpander để kiểm tra và thay thế bơm xăng, kéo dài từ tháng 10/2019 đến hết tháng 9/2021.

Theo Mitsubishi Việt Nam, bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra từ Mitsubishi Nhật Bản là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay. Mặc dù nguyên nhân cụ thể chưa được xác định hoàn toàn nhưng qua điều tra cho thấy cánh bơm làm bằng nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp sẽ dễ bị phồng lên.

Mitsubishi Việt Nam triệu hồi Xpander do lỗi bơm xăng

Tổng cộng có 14.051 xe Mitsubishi Xpander nằm trong diện triệu hồi, trong đó có 9.428 chiếc thuộc phiên bản AT được sản xuất từ 14/8/2018 đến 22/8/2019 và 4.623 chiếc thuộc phiên bản MT được sản xuất từ 23/8/2018 đến 26/8/2019. 

Mitsubishi Việt Nam sẽ thay thế bơm xăng mới đã được cải thiện cho Xpander hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc, thời gian cho việc thay thế là khoảng 72 phút.

Bên cạnh đó, khách hàng mang xe Mitsubishi Xpander đến nhà phân phối của Mitsubishi Việt Nam để thay thế bơm xăng trong thời gian thực hiện chiến dịch triệu hồi sẽ được tặng 1 phiếu thay nhớt miễn phí có hiệu lực trong 6 tháng.

AutoVn: Tất cả các xe Mitsubishi Xpander được bán từ ngày 25/9/2019 cho khách hàng Việt Nam đều đã được lắp đặt bơm xăng mới, và không thuộc diện triệu hồi.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước