Khách hàng tấp nập đặt mua xe Audi tại VMS 2019

VMS 2019 được đánh giá là một sự kiện đặc biệt đối với Audi bởi đây là lần đầu tiên hãng ra mắt nhiều sản phẩm mới nhất trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam, lên tới 6 mẫu mới. Kết quả là Audi đã đạt được thành công vượt mong đợi với 108 đơn đặt hàng mua xe ngay tại triển lãm.

Hãng xe Đức tiết lộ những mẫu xe có doanh số tốt nhất tại VMS 2019 là Q8, A6 và Q3, đều là các sản phẩm mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng tấp nập đặt mua xe Audi tại VMS 2019

Kể từ năm 2018, quy trình đăng kiểm xe mới đã tác động tới việc nhập xe của Audi Việt Nam từ Audi AG. Khi Nghị định 116 và Thông tư 03 được ban hành, hãng ước tính phải cần tới 2 năm để bắt kịp quy trình và đáp ứng đầy đủ các giấy tờ được yêu cầu cho các mẫu xe mới chưa được thông quan để các nhà máy Audi có thể sản xuất xe cho thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, giống như Audi Việt Nam, khách hàng cũng phải chờ đợi 2 năm để có thể chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất của Audi gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q3 và Q8. Đại diện Audi Việt Nam cho biết đang thúc đẩy Audi AG sản xuất nhanh tại tất cả các nhà máy Audi để có thể bàn giao xe tới các khách hàng Việt Nam từ tháng 3/2020.


Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show