Bridgestone và hành trình lan tỏa thông điệp "Lăn bánh an toàn"

Bridgestone Việt Nam vừa hoàn thành việc mở rộng thêm 6 B-select mới trải dài từ Bắc chí Nam và tổ chức thành công chương trình "Lăn bánh an toàn" 2019. Hành trình đã kéo dài suốt một năm qua, vượt 3.800 km để mở rộng vòng tròn an toàn đến hơn 500 chủ xe trên toàn quốc.

Công ty còn thành công lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cộng đồng nhờ việc sử dụng nguồn kinh phí thu được từ chuỗi sự kiện để trao tặng hơn 500 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học địa phương, góp phần đảm bảo và nâng cao tính an toàn cho cộng đồng khi tham gia giao thông. Hành trình "Lăn bánh an toàn" 2019 ngoài việc là một chương trình chăm sóc xe và lốp, còn là một minh chứng cho tinh thần không ngừng nghỉ của Bridgestone Việt Nam trong việc "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo".

"Chăm sóc tối đa, lên ga vững lái" đến hơn 500 bác tài trên toàn quốc

"Lăn bánh an toàn" là chương trình chăm sóc xe toàn diện dành cho các chủ xe du lịch, được tổ chức thường niên bởi Bridgestone kể từ năm 2016. Tại đây, các chủ xe sẽ được kiểm tra và tư vấn các lỗi thường gặp liên quan đến lốp và nhớt, cách thức lựa chọn dòng sản phẩm lốp phù hợp và nhận các phần quà nâng cao tính an toàn khi tham gia giao thông. Hơn thế nữa, đồng hành cùng Bridgestone trong "Lăn bánh an toàn" còn có đối tác dầu nhớt Motul. Sự phối hợp này giúp đa dạng dịch vụ và đem lại trải nghiệm tối ưu cho người tham dự.


Bridgestone và hành trình lan tỏa thông điệp "Lăn bánh an toàn"

Chương trình năm nay với chủ đề "Chăm sóc tối đa, lên ga vững lái" của Bridgestone khởi động vào tháng 5/2019 với hi vọng mang đến sự an toàn trọn vẹn cho các khách hàng, chăm sóc tối đa cho hành trình phía trước. Và cứ thế, trung bình mỗi tháng lại có một sự kiện khai trương B-select và chương trình được thực hiện. Hành trình khởi đầu với các bác tài tại TP.HCM, vượt hơn ngàn cây số đến với chủ xe tại Hà Nội - Thanh Hóa - Bắc Giang - Bắc Ninh và trở về với anh em yêu xe tại Cần Thơ. Trong suốt 5 tháng hoạt động không mệt mỏi, "Lăn bánh an toàn" đã đi qua hơn 3.800 km chăm sóc lốp cho hơn 500 khách hàng trên 6 tỉnh thành. Đây là một nỗ lực đáng ngưỡng mộ của một đội ngũ gắn kết từ nhãn hàng, đại lý, đối tác và cả các khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng của Bridgestone. Tất cả tạo nên niềm động lực để Bridgestone Việt Nam thực hiện sứ mệnh "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo".

Bridgestone và hành trình lan tỏa thông điệp "Lăn bánh an toàn"

Chưa dừng lại ở đó, mỗi năm qua đi, hành trình "Lăn bánh an toàn" của Bridgestone còn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, lan tỏa niềm vui đến các em nhỏ trên khắp đất nước. Trong năm 2019, Bridgestone đã sử dụng toàn bộ nguồn kinh phí thu được từ chuỗi sự kiện khai trương để sản xuất hơn 500 chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn, trao cho hơn 500 em học sinh tại địa phương, thúc đẩy mạnh mẽ thông điệp an toàn và giá trị nhân văn của cả hành trình.

Bridgestone và sứ mệnh bảo vệ câu chuyện an toàn cho từng khách hàng

Ngày càng có nhiều bác tài thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng đến trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại B-select trên toàn quốc. Từ đó, Bridgestone Việt Nam đã không ngừng ghi nhận những phản hồi để ngày càng hoàn thiện và phát triển tốt hơn.


Bridgestone và hành trình lan tỏa thông điệp "Lăn bánh an toàn"

Anh Lê Nghĩa - khách hàng đăng ký tham dự "Lăn bánh an toàn" 2019, hân hoan chia sẻ: "Trước đây tôi thường lơ là, ít quan tâm đến phần kiểm tra lốp hay nhớt xe… chỉ đợi tới kỳ bảo dưỡng theo khuyến cáo mới chú ý. Sau khi tham dự chương trình này, tôi ý thức hơn về việc kiểm tra xe thường xuyên, nhất là phần lốp. Với sự hỗ trợ về kiến thức và dịch vụ từ Bridgestone và B-select, tôi cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Thật tốt khi từ nay mỗi hành trình của tôi và cả gia đình đều được đảm bảo an toàn!"

Bridgestone và hành trình lan tỏa thông điệp "Lăn bánh an toàn"

An toàn là một trong những giá trị cốt lõi của Bridgestone. Trên chặng đường sắp tới, Bridgestone Việt Nam sẽ không ngừng phát triển những hoạt động và chương trình phục vụ cộng đồng, nhằm thực hiện sứ mệnh của tập đoàn. Bridgestone Việt Nam sẽ luôn tập trung vào các nhu cầu và lợi ích của khách hàng, luôn cố gắng tìm hiểu và hành động vì sự an toàn của tất cả khách hàng trong mọi hành trình.

Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, ông Sadaharu Kato, chia sẻ: "Trong suốt 04 năm qua, chúng tôi đã luôn cố gắng để mở rộng hơn nữa "vòng an toàn" của chương trình đến với nhiều nhóm đối tượng trong cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chuỗi hành trình để đảm bảo mỗi khách hàng đều có được chiếc xe hoàn hảo, sự tự tin sau tay lái và an toàn cho cả nhà trong mọi hành trình. Tôi cũng hy vọng thông qua sự kiện ý nghĩa này, các chủ xe có thể chủ động tạo cho mình một thói quen tốt để thường xuyên đưa xe đến kiểm tra, chuẩn bị một cách vững vàng nhằm đảm bảo sự an toàn cho không chỉ cả gia đình và còn cho cộng đồng xung quanh." 


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe