Volkswagen sẽ trưng bày 7 mẫu xe tại VMS 2019

Tại Vietnam Motor Show 2019, Volkswagen sẽ mang đến sân chơi hoàn toàn khác biệt cho khách hàng và công chúng tham quan với tên gọi "Volkswagen Experience: Trải nghiệm Volkswagen".

Hãng xe Đức sẽ trưng bày và giới thiệu tổng cộng 7 mẫu xe gồm Touareg 2019, Tiguan Allspace Luxury, Passat BlueMotion, Polo Hatchback, Beetle Dune, Scirocco, và một phiên bản xe mới. Đặc biệt, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán và thông tin chi tiết cho mẫu xe Touareg 2019.

Touareg 2019

Đặc biệt, với mục tiêu chú trọng đến tương tác và trải nghiệm thực tế, Volkswagen Việt Nam mang đến công nghệ thực tế ảo VR, giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho chuyến hành trình đến "đại bản doanh" Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất, tham quan bảo tàng Volkswagen và đi đến nhiều nơi vô cùng thú vị. Ngoài ra, khách tham quan gian hàng Volkswagen còn có cơ hội thỏa sức nhìn ngắm và tạo dáng chụp hình bên mẫu xe minivan biểu tượng Volkswagen Kombi.

Volkswagen Kombi

Với danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao, Volkswagen hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị cho bữa tiệc triển lãm Vietnam Motor Show 2019.

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen