Nhận quà tặng hấp dẫn khi mua Honda CR-V và HR-V

Nhận quà tặng hấp dẫn khi mua Honda CR-V và HR-V

Từ nay đến hết ngày 31/10/2019, Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi "Mua xe hay, nhận ngay quà chất" với nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và HR-V.

Theo đó, khách hàng mua xe Honda CR-V hoặc HR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại, sẽ được nhận phiếu quà tặng có giá trị như sau:

Nhận quà tặng hấp dẫn khi mua Honda CR-V và HR-V

Luôn là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của HVN, CR-V chứng kiến những bước phát triển vượt bậc và thành công chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất chỉ trong thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt Nam. Honda CR-V thế hệ thứ 5 luôn nằm trong danh sách những mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, HR-V đã khẳng định được vị thế là một mẫu xe đột phá cho thế hệ SUV tiếp theo. Chỉ sau gần 1 năm ra mắt, Honda HR-V là minh chứng rõ nét cho một mẫu SUV đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng những tiện ích linh hoạt, giúp khách hàng có những trải nghiệm thực sự hoàn hảo.

Chia sẻ bài đăng
Khuyến Mãi