Kia Soluto "chào" thị trường Việt, giá từ 399 triệu đồng

Sáng nay (14/9), Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe sedan phân khúc B Kia Soluto với giá bán khởi điểm từ 399 triệu đồng.

Kia Soluto

Về kiểu dáng, Kia Soluto kết hợp hài hòa giữa đường nét cong phong cách kết hợp cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng được thiết kế cách tân với đường viền mạ crôm nối liền 2 cụm đèn pha tạo sự tinh tế và thanh thoát.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.700 x 1.460 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm. Khoảng sáng gầm 150 mm.

Kia Soluto

Nội thất Kia Soluto được bố trí hợp lý với ghế ngồi thoải mái và khoảng để chân rộng. Xe có nhiều chi tiết tiện dụng như cửa gió dạng xoay 360 độ, cụm công tắc điều khiển cửa được đặt ở vị trí trung tâm. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7-inch AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong xe. Khoang hành lý có dung tích lớn đến 475 lít.

Kia Soluto

Kia Soluto sử dụng động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Khung xe được chế tạo bằng thép cường lực AHSS (Advanced High Strength Steel). Các tính năng an toàn trên Kia Soluto gồm có: 2 túi khí trước, hệ thống phanh đĩa trước sau, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi.

Kia Soluto

Đặc biệt, Soluto cũng được Kia chọn là mẫu xe đầu tiên để trang bị tính năng kết nối thông minh Kia Link tại Việt Nam. Đây là tính năng hoàn toàn mới được Kia phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số trên thế giới. Với tính năng này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm do được cảnh báo và hỗ trợ kịp thời mỗi khi có bất kỳ sự cố nào cho xe. Như thế, khách hàng có thể chăm sóc, bảo trì và sử dụng xe hiệu quả hơn.

Kia Soluto

Kia Soluto được phân phối với 3 phiên bản: AT Deluxe giá 455 triệu đồng, MT Deluxe  giá 425 triệu đồng và MT giá 399 triệu đồng. Phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe có 6 màu tùy chọn, trong khi phiên bản MT có 2 màu tùy chọn. Đối với khách hàng mua xe lô lớn, Thaco sẽ đáp ứng màu sơn theo yêu cầu.

Kia Soluto

Kia Soluto

Kia Soluto

Kia Soluto

Kia Soluto

Kia Soluto
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước