Honda Winner X lại "thống lĩnh" phân khúc xe côn tay

Kết thúc tháng 8/2019, lượng xe bán ra của Honda Winner X đạt 11.125 xe, tiếp tục đứng số 1 phân khúc xe côn tay của tháng, theo công bố doanh số bán lẻ ô tô và xe máy mới nhất của Honda Việt Nam.

Với doanh số bán ra ấn tượng như vậy, Honda Winner X đang cho thấy sức hấp dẫn rất lớn đối với cộng đồng đam mê dòng xe côn tay ở Việt Nam.

Honda Winner X

Lý do khiến Honda Winner X tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc xe côn tay bởi phiên bản mới được đánh giá lột xác hoàn toàn về ngoại hình và trang bị so với phiên bản tiền nhiệm, đáp ứng được nhu cầu của người dùng trẻ tuổi Việt, đặc biệt là giới chơi xe và mê độ xe.

Đặc biệt, Honda Winner X là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Đồng thời, công tắc mở yên cũng đã được tích hợp với ổ khóa chính, giảm bớt thao tác cho người sử dụng.

Honda Winner X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 13/7/2019 với 3 phiên bản đi kèm giá bán ở mức 46 triệu đồng cho bản Thể thao, 49 triệu đồng cho bản Camo (phanh ABS) và 49,5 triệu đồng cho bản Đen mờ (phanh ABS).

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy