Toyota Camry 2019 - Nổi loạn trong tĩnh lặng

Trong lặng im, con người có cơ hội kết nối với chính mình, hiểu sâu sắc về mình để tập trung năng lượng ở mức cao nhất. Đó là phút giây hồi hộp khi đặt tay lên nút khởi động để "quái vật xinh đẹp" Toyota Camry 2019 mới lướt qua từng con phố của đêm Hà Nội.

Sự tĩnh lặng, trầm mặc của từng con phố cổ đã rêu phong, từng mái nhà đã trăm năm tuổi của Hà Nội khi thời khắc đã bước sang ngày mới như một thứ ma lực hấp dẫn ai thích là chính mình. Và sự yên lặng đó sẽ nhân lên gấp bội khi bạn ngồi trong chiếc xe hơi để ngắm nhìn cả thành phố đang chìm trong giấc ngủ. Chiếc Camry của chúng tôi cứ lăn bánh thật khẽ như tìm kiếm sự đồng điệu về giây phút tĩnh lặng của đêm và không gian khoang cabin xe.

Việc áp dụng định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota (TNGA) đã mang lại cho Camry một diện mạo đầy trẻ trung, cá tính, khác biệt. Trọng tâm được hạ thấp, những đường gân dập nổi trên nắp capô kéo sang cả hai bên sườn xe tăng tính khí động học càng khiến Camry mới dũng mãnh và tĩnh lặng hơn.

Toyota Camry 2019 - Nổi loạn trong tĩnh lặng

Thế hệ thứ 8 của mẫu xe đã thành công khắp toàn cầu này sở hữu một khoang lái thiết kế hoàn toàn mới đầy cảm xúc lấy người lái làm trung tâm bên cạnh sự sang trọng vốn là DNA của Camry. Sự kết hợp các vật liệu cao cấp được hoàn thiện một cách tinh tế, đi kèm các công nghệ hiện đại, tăng cường trải nghiệm tương tác giữa người dùng và thiết bị, khiến mỗi giây phút ngồi trong xe đều trở nên thú vị. Ghế lái thể thao kiểu mới, hàng ghế sau điều chỉnh độ ngả bằng điện cùng bộ điều khiển cảm ứng trên bệ tỳ tay sau cho phép điều chỉnh điều hòa, hệ thống âm thanh, rèm che nắng tiện dụng. Màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (HUD) cũng được trang bị trên Camry mới giúp người lái dễ dàng quan sát được các thông tin như tốc độ, hành trình, la bàn… trong khi vẫn giữ được sự tập trung suốt hành trình.

Sự tĩnh lặng trong khoang cabin của Toyota Camry đã trở thành "di sản" suốt từ khi chiếc xe đầu tiên ra đời năm 1982 cho tới nay. Chiếc xe đại diện cho sự thành đạt của chủ nhân cũng như là một chuẩn mực cho sự sang trọng, tiện nghi. Đối lập với sự yên tĩnh là hệ thống âm thanh 9 loa JBL cao cấp được trang bị trên xe khiến bạn có thể "nổi loạn" bất cứ lúc nào với những bản nhạc thông qua hệ thống giải trí đa kết nối hiện đại.

Hệ thống treo được phát triển riêng dựa trên kết cấu khung xe mới với việc bổ sung các thanh giằng trước sau khiến chiếc xe trở nên ổn định hơn bao giờ hết, ngay cả khi vào cua ở tốc độ cao bởi trọng tâm đã được hạ thấp hơn. Giữa tĩnh lặng của màn đêm, cú tăng tốc của Camry khiến nó mang hình ảnh của một chiếc coupe thể thao hơn là một chiếc sedan truyền thống. Hệ thống tay lái trợ lực điện (EPS) được tinh chỉnh lại, giúp việc đánh lái dễ chịu hơn, kết hợp với chế độ lái thể thao/tiết kiệm nhiên liệu, cho cảm giác lái hứng khởi dẫn lối những đam mê đi tới thành công.

Toyota Camry 2019 - Nổi loạn trong tĩnh lặng

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới các trang bị an toàn trên xe, bạn có thể nổi loạn nhưng bạn phải an toàn, đó là điều tiên quyết. Toyota Camry mới có hàng loạt công nghệ an toàn chủ động, bị động giúp hạn chế chấn thương cho cả người ngồi trên xe cũng như người đi bộ trong trường hợp xảy ra tai nạn, gồm 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), phanh ABS, EBD, BA, TRC, VSC, HAC, 7 túi khí, camera lùi…

Toyota Camry 2019 là sự tổng hòa của sức mạnh động cơ lẫn sự tĩnh lặng của không gian nội thất cùng với thiết kế mới trẻ trung, cá tính, thể thao bên cạnh cảm giác lái đầy hứng khởi; là một biểu tượng của thành công, trong sự nghiệp cũng như phong cách sống hiện đại.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe