Mazda6 Premium: Sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế và công nghệ

Khi khách hàng ngày càng đòi hỏi nhiều giá trị hơn từ mỗi chiếc xe họ sở hữu, Mazda đã nhanh chóng đáp ứng được điều này. Người mua muốn một chiếc xe có vẻ ngoài đẹp mắt nhưng phải vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu? Người mua muốn một chiếc xe giá tốt nhưng lại không nghèo nàn về công nghệ? Câu trả lời chính là Mazda6 Premium 2.5.

Mazda6

Mẫu sedan sang trọng đích thực với da Nappa

Vẻ ngoài của một chiếc xe cũng là yếu tố quan trọng vì điều đó thể hiện đẳng cấp và cá tính của người lái. Đây cũng là lý do tại sao Mazda6 luôn được khách hàng là doanh nhân thành đạt hay những người yêu thích sự tinh tế, chuẩn mực lựa chọn. Nếu nhìn thấy một chiếc Mazda6 lướt trên phố, bạn sẽ phải ngoái nhìn.


Mẫu sedan sang trọng đích thực với da Nappa

Với đặc trưng thiết kế Kodo, Mazda6 mang dáng vẻ thanh thoát, sang trọng và đẳng cấp. Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất trên Mazda6 chính là hệ thống đèn LED hiện đại, bền bỉ và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống, tạo hiệu ứng ánh sáng sắc nét và giúp Mazda6 luôn nổi bật và cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Mâm xe 19-inch cùng ống xả kép cũng tạo vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn. Bên trong, nội thất Mazda6 được bọc da Nappa cao cấp tương tự như các mẫu xe hạng sang.


Động cơ SkyActiv thay đổi định kiến người dùng

Động cơ SkyActiv thay đổi định kiến người dùng

Nhiều người cho rằng hai khái niệm "thể thao" và "tiết kiệm nhiên liệu" không thể cùng tồn tại trên một mẫu xe nhưng thực tế là Mazda6 đã làm được điều này một cách thành công. Với động cơ SkyActiv 4 xi-lanh tiêu chuẩn cùng hộp số 6 cấp có khả năng tạo ra 184 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm cực nhạy, Mazda6 Premium 2.5L cho khả năng tăng tốc ấn tượng, đặc biệt khi chuyển sang chế độ lái thể thao. Điều này có được là nhờ công nghệ phun xăng trực tiếp và hút khí tự nhiên, sinh ra công suất và mô-men lớn hơn, đạt tiêu chuẩn cao hơn về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát khí thải. Ngoài cảm giác lái phấn khích, thiết kế khí động học đặc trưng trên Mazda6 còn giúp hạn chế tiêu hao năng lượng, loại bỏ được các tiếng ồn cho xe khi lưu thông trên đường.


Khoang lái thân thiện và đẳng cấp

Khoang lái thân thiện và đẳng cấp

Bạn không cần phải là một chuyên gia công nghệ để tìm ra nút nào thực hiện chức năng gì trên Mazda6 vì mọi thứ đều rất rõ ràng. Với triết lý thiết kế "Human Centric" - lấy con người làm trung tâm, Mazda6 sở hữu khoang lái tiện nghi và thuận tiện dựa trên nghiên cứu về nhân trắc học và cảm quan thực tế của con người. Cùng với hệ thống giải trí đẳng cấp Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7-inch, đầu đọc đĩa DVD, kết nối bluetooth, USB, hệ thống âm thanh 11 loa Bose cao cấp, hệ thống định vị GPS, cùng chức năng dẫn đường bằng giọng nói, tất cả hành khách trên xe sẽ cảm thấy luôn thoải mái trong mọi hành trình.


An toàn chủ động tối ưu

An toàn chủ động tối ưu

Công nghệ an toàn i-Activesense độc quyền do Mazda phát triển đã giúp Mazda6 vinh dự nhận được nhiều chứng nhận về độ an toàn, trong đó nổi bật nhất là việc nhận được đánh giá 5 sao từ Châu Âu. Hệ thống an toàn này bao gồm các tính năng ngăn ngừa và cảnh báo tình huống nguy hiểm, giúp người lái luôn chủ động và xử lý kịp thời, bao gồm: đèn LED thích ứng thông minh ALH, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RCTA. Bên cạnh đó là màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính giúp người lái luôn tập trung, cùng với các tính năng khác như: lẫy chuyển số trên vô lăng, phanh tay điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, Cruise Control, 6 túi khí, camera lùi...


G-Vectoring Control

Đặc biệt, Mazda6 còn sở hữu công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) tiên tiến nhằm hỗ trợ kiểm soát tốc độ xe, tăng độ ổn định thân xe, giúp việc di chuyển trở nên thật an toàn và êm ái.

Thiết kế lịch lãm, trang bị đẳng cấp, Mazda6 hiện được bán với giá từ 819 triệu đồng tùy từng phiên bản.


Chia sẻ bài đăng
Thaco