Kia Cerato - Khi cảm xúc thăng hoa cùng công nghệ

Đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách mới của Kia Việt Nam, mẫu xe sedan thời thượng Cerato thế hệ mới đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam và góp phần khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường ô tô sôi động nửa cuối năm 2019.

Sedan - Phân khúc chuẩn mực hàng đầu thị trường

Được đánh giá là mẫu xe chuẩn mực nhất trong tất cả các phân khúc xe du lịch, ô tô thuộc phân khúc sedan C và D luôn đem lại những giá trị hàng đầu xét cả về độ hoàn hảo của kiểu dáng, công năng sử dụng lẫn các nhu cầu về công nghệ tiện ích, giải trí trên xe và tính năng an toàn. Để nói về sự cân bằng giữa các yếu tố trên, những mẫu SUV hay crossover, bán tải "cơ bắp" rất khó đáp ứng được cho mọi đối tượng khách hàng, hoặc các dòng xe phân khúc A đô thị cũng chẳng thể nào sở hữu tất cả các ưu điểm trên.


Kia Cerato

Xe sedan nói chung và các sản phẩm sedan Kia nói riêng có thiết kế sang trọng, thời thượng và mang đậm cá tính trẻ trung với cấu tạo 3 khoang xe riêng biệt. Cấu tạo thân liền khung và chiều dài xe tương đối lớn, đặc biệt là với phần trọng tâm của xe được đặt thấp nên xe sedan di chuyển rất ổn định, chắc chắn. Ngoài ra, một ưu điểm khác của xe sedan chính là khoang hành lý rộng, chứa được nhiều đồ và tách biệt với khoang hành khách, rất thích hợp cho những chuyến đi chơi xa.

Khẳng định cá tính với "bạn đồng hành" Kia Cerato

Kia Cerato thế hệ mới chính thức ra mắt dịp cuối năm 2018 và đang dần khẳng định vị thế trong phân khúc C với doanh số ấn tượng hơn 7.000 xe bán ra trong 7 tháng vừa qua, trung bình hơn 1.000 xe mỗi tháng. Mẫu xe sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao và năng động theo phong cách thiết kế Fastback, đi cùng hàng loạt trang bị hiện đại và giá bán cạnh tranh hàng đầu phân khúc.


Kia Cerato

Lựa chọn một chiếc xe phù hợp để chủ nhân có thể thỏa thích "thăng hoa cảm giác lái", quả thật không thể không nhắc đến mẫu sedan của Kia. Cerato thế hệ mới được biết đến từ những sự kiện giới thiệu tại nước ngoài và được các chuyên gia đánh giá cao ngay cả khi chưa được ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam. Kỳ thực, với đầy đủ những tiện ích hiện đại và công nghệ an toàn chuẩn quốc tế, 4 phiên bản MT, AT, Deluxe, và Premium cao cấp của Kia Cerato chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng với hết thảy các nhu cầu sử dụng khác nhau.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe